Giá của loại khung nhôm cửa kính 1m2 hiện nay

28/02/2018

Cửa khung nhôm cửa kính hiện nay đang đón đầu xu thế hội nhập vì thế cho nên được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên khung nhôm không phải ai cũng hiểu rõ được cấu tạo, đặc điểm cũng như giá tiền mà cửa nhôm kính mang lại.

Cửa nhôm gồm phần khung nhôm cửa kính và kính bên trong, mỗi phần đều có một công dụng riêng biệt và liên kết với nhau tạo thành một tổng thể cửa nhôm hoàn hảo nhất. Trên thị trường hiện nay bán chạy nhất phải kể đến khung nhôm cửa kính 1m2, vậy giá khung nhôm này là bao nhiêu mà được ưa chuộng đến vậy.

Cửa nhôm kính rất được ưa chuộng trên thị trường

Cửa nhôm kính rất được ưa chuộng trên thị trường

1. Đối với khung nhôm cửa kính thường

Đây là loại khung nhôm có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam, do máy móc thiết bị không được hiện đại nên khung nhôm cửa kính có phần không được hoàn hảo như những loại khác, tuy nhiên vẫn đảm bảo chất lượng cơ bản. Vì là nhôm trong nước nên khung nhôm cửa kính này cũng có giá thành khá phải chăng nên vẫn được khá nhiều người lựa chọn. Một số hãng sản xuất nổi tiếng như Đô Thành, Đông Á....

Khung nhôm cửa kính thường

Khung nhôm cửa kính thường

Về phần khung nhôm có chiều dài 1m2 được tính như sau: vách ngăn cố định có giá 600.000 VNĐ, cửa sổ có giá 700.000 VNĐ, cửa lùa có giá 800.000 VNĐ, cửa mở quay có giá 850.000 VNĐ bao gồm cả phụ kiện.

Giá trên đây là giá phù hợp với nhiều hộ dân nên mọi người cũng thường xuyên ủng hộ dòng khung nhôm cửa kính trong nước.

2. Khung nhôm cửa kính Việt Pháp

Đây là hệ khung nhôm thuộc phân khúc cửa nhôm liên doanh với nước ngoài, các thanh nhôm được trải qua quá trình sản xuất và phơi khô tại Pháp nên giá thành có phần nhỉnh hơn loại nhôm trong nước. Nhôm Việt Pháp đang đứng đầu danh sách bán chạy nhất thị trường hiện nay vì uy tín cũng như chất lượng mà loại nhôm này mang lại.

Mẫu khung nhôm cửa kính đẹp được ưa chuộng

Mẫu khung nhôm cửa kính đẹp được ưa chuộng

Thường thì vách nhôm cố định của cửa nhôm Việt Pháp có giá 900.000 VNĐ. Đối với các hệ cửa đi có giá lần lượt là 1.250.000 VNĐ, 1.350.000 VNĐ, 1.450.000 VNĐ tùy thuộc vào hệ nhôm như hệ 2600, hệ 4400 và hệ 450. Ngoài ra giá còn phụ thuộc vào đó là cửa sổ, cửa lùa mở trượt hay cửa đi mặt tiền.

Dòng nhôm Việt Pháp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại vì thế mà chất lượng đạt chuẩn và bền màu với thời gian, kính thường là các loại kính cường lực nên có thể chống gió, ngăn cản lực mạnh.

3. Cửa nhôm xingfa

Đây là dòng nhôm có chất lượng nhất trên thị trường hiện nay vì được sản xuất tại nhà máy Quảng Đông, một trong 4 nhà máy sản xuất nhôm hàng đầu thế giới. Vì là nhôm nhập khẩu chính hãng nên bên cạnh việc chất lượng hàng đầu thì khung nhôm cửa kính xingfa có giá thành đắt nhất trong các hệ cửa nhôm.

Cụ thể như vách ngăn cố định có giá 1.350.000 VNĐ, cửa sổ có giá 1.600.000 VNĐ, cửa lùa có giá 1.700.000 VNĐ. Như vậy với giá thành như trên thì cửa nhôm xingfa phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp và khu du lịch.

Giá khung nhôm cửa kính 1m2 như trên là giá tham khảo vì thế nên giá có thể tăng hoặc giảm tùy vào độ rộng của cửa. Các bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua.

icon