Những ưu điểm của cửa nhôm kính cao cấp giá rẻ

27/02/2018

Cửa nhôm kính cao cấp giá rẻ đang là xu thế trên thị trường xây dựng dân dụng hiện nay, vì dòng cửa này không chỉ có kiểu dáng hiện đại, độ bền cao, thích ứng được với mọi khí hậu, thời tiết mà còn có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình ở nước ta. Vậy cùng tìm hiểu những lợi ích mà dòng cửa kính này đem lại cho người sử dụng như thế nào nhé?

1. Thích ứng và bền vững trong mọi khí hậu thời tiết

Cửa nhôm kính cao cấp giả vân gỗ cho không gian thêm sang trọng

Cửa nhôm kính cao cấp giả vân gỗ cho không gian thêm sang trọng

Đặc tính nổi bật nhất của dòng cửa nhôm kính cao cấp giá rẻ chính là tuổi thọ cao, không bị oxy hóa do điều kiện thời tiết nên bền vững trong mọi hoàn cảnh, thích ứng tốt với mọi khí hậu mưa nắng thất thường như ở nước ta.

2. Không bị cong vênh, tính ổn định tương đối tốt

Cửa nhôm kính cao cấp sử dụng làm cửa phòng ngủ

Cửa nhôm kính cao cấp sử dụng làm cửa phòng ngủ

Được sử dụng bằng những thanh nhôm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật nên dòng cửa nhôm kính cao cấp có tính ổn định vượt trội hơn hẳn so với các loại cửa thông thường khác.

Đặc biệt cửa nhôm sẽ không bị cong vênh, co ngót hay mối mọt như các loại cửa gỗ. Độ chuẩn xác của cửa cao, kiểu dáng, mẫu mã sang trọng, hiện đại kết hợp với lớp kính sáng giúp gần gũi với thiên nhiên, tận dụng được ánh sáng tối đa làm cho không gian sử dụng như rộng rãi hơn.

3. An toàn khi có sự cố cháy nổ xảy ra

Với tính năng chịu nhiệt tốt, cách âm hoàn hảo nên cửa nhôm kính cao cấp đặc biệt sẽ hạn chế được độ lan truyền của lửa khi có sự cố xảy ra, không làm ảnh hưởng đến các công trình bên cạnh, đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Do được nung ở nhiệt độ 1000 độ C nên khi cháy nhôm chỉ biến dạng chứ không bắt lửa nên quá trình phân tán lửa qua cửa nhôm kính cao cấp sẽ rất thấp, hạn chế được tối đa chi phí thiệt hại cho gia chủ.

4. Khả năng cách âm, chống bụi bẩn tốt

Cửa nhôm kính cao cấp sử dụng làm vách ngăn giữa các phòng

Cửa nhôm kính cao cấp sử dụng làm vách ngăn giữa các phòng

Cửa nhôm kính cao cấp là sự kết hợp đồng bộ của các linh kiện nhập khẩu như gioăng, hộp định hình giúp cửa kín khít không có bất kì khe hở nào cùng với kính cao cấp nên khả năng cách âm, chống bụi bẩn tốt hơn các loại cửa gỗ khác.

5. Tính thẩm mỹ cao

Mặc dù là dòng cửa nhôm kính cao cấp giá rẻ nhưng dòng cửa này vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao với các thiết kế kiểu dáng hiện đại, sắc nét và tỉ mỉ đến từng chi tiết để phù hợp với mọi không gian nội thất, thể hiện sự “đẳng cấp” của gia chủ.

Hiện nay có rất nhiều dòng cửa nhôm kính cao cấp giá rẻ trên thị trường phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình bạn. Hãy làm cho không gian nhà mình thêm bừng sáng với những sản phẩm cửa nhôm kính chất lượng, an toàn và tiện dụng.

 

 

 

icon