Ưu điểm của cửa nhôm kính so với cửa truyền thống

02/03/2018

Cửa nhôm kính là vật liệu xây dựng đã xuất hiện trong những năm trở lại đây để thay thế cho những vật liệu cũ như gỗ, nhựa, tôn… cửa nhôm kính có nhiều ưu điểm mà các vật liệu truyền thống không có. Các sản phẩm cửa nhôm kính hiện đại đáp ứng được các nhu cầu về kỹ thuật, độ bền, công năng sử dụng và giá cả hợp lý hơn so với cửa truyền thống.

Bài viết dưới đây sẽ cho quý khách hàng thấy rõ nét hơn những ưu điểm vượt trội ở các sản phẩm cửa nhôm kính so với cửa truyền thống.

Cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính mang nét hiện đại cho ngôi nhà của bạn

1. Độ bền cao, thời tiết không thể ảnh hưởng tới chất lượng cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính hiện nay được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với những vật liệu cao cấp nên sản phẩm có độ bền cao, và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Nếu như cửa gỗ truyền thống dễ dàng bị co ngót, cong vênh hay mối mọt bởi thời tiết mưa nắng thất thường thì cửa nhôm kính hoàn toàn không bị điều này.

Với cửa nhựa hoặc tôn thì không thể chịu đựng được thời tiết mưa nắng khắc nghiệt, sản phẩm sẽ rất dễ hao mòn, hư hỏng sau thời gian ngắn sử dụng. Với cửa nhôm kính hiện đại sản phẩm bất chấp mọi thời tiết mưa, nắng, chất lượng sản phẩm luôn được duy trì trong quá trình sử dụng.

Độ bền của cửa nhôm kính

Độ bền của cửa nhôm kính hơn hẳn cửa truyền thống

2. Cách âm, cách nhiệt tốt

Nếu cửa gỗ, cửa nhựa truyền thống không có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, bạn bị làm phiền bởi những tiếng ồn xe cộ hay khi trời mưa. Hay khi trời quá nắng nóng các loại cửa truyền thống trên không có khả năng cách nhiệt nên ngôi nhà của bạn sẽ rất bức bối. Với cửa nhôm kính hiện đại thế hệ mới với chức năng cách âm và cách nhiệt cực tốt ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ an toàn nhất, mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho bạn.

Khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt của cửa nhôm kính

Khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt của cửa nhôm kính

3. Giá cả hợp lý, dễ dàng thi công, lắp đặt

Nếu như cửa gỗ truyền thống sử dụng chất liệu gỗ tốt gây tình trạng chặt phá rừng, khai khác gỗ quý trái phép và giá cửa gỗ cũng có giá thành cực cao. Cửa nhôm kính có giá thành hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân Việt Nam.

Cửa gỗ nặng, nên khó khăn trong việc vận chuyển và lắp đặt, có thể gây ra trầy xước làm mất tính thẩm mỹ của cửa. Cửa nhôm kính gọn, nhẹ, dễ dàng trong thi công lắp đặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Bạn đã thấy ưu điểm vượt trội của những chiếc cửa nhôm kính thế hệ mới so với những loại cửa truyền thống chưa? Hãy lựa chọn cho công trình của mình vật liệu xây dựng mới nhất này, bạn sẽ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.

icon