Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp hệ 4400

27/02/2018

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp là dòng cửa nhôm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, thích hợp cho nhiều công trình kiến trúc.

Hơn nữa hệ nhôm 4400 của dòng nhôm Việt Pháp khá thông dụng, có thể lắp đặt làm cửa đi hay cửa sổ đều được. Vì vậy nó được nhiều khách hàng lựa chọn.

1. Đặc điểm cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp hệ 4400

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp hệ 4400 ứng dụng trong cửa ra vào

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp hệ 4400 ứng dụng trong cửa ra vào

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp hệ 4400 là loại cửa được kết hợp giữa những thanh nhôm định hình với kết cấu chắc khỏe với kính cường lực có độ dày từ 8 -12mm để làm nên sản phẩm cửa kính an toàn cho người tiêu dùng.

Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 4400 được sử dụng nhiều để làm cửa sổ quay hoặc hất và làm cửa ra vào cho các công trình dân dụng. Sử dụng hệ nhôm 4400 sẽ đảm bảo sự bền đẹp, chắc chắn của cửa với thời gian, thích ứng với mọi thời tiết và khí hậu bất thường ở nước ta. Đặc biệt nó hoàn toàn không bị cong vênh hay mối mọt như các loại cửa gỗ khác.

Cửa số 4 cánh lật quay nhôm kính Việt Pháp hệ 4400

Cửa số 4 cánh lật quay nhôm kính Việt Pháp hệ 4400

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp còn có khả năng cách âm, cách nhiệt vô cùng tốt, giúp bạn tiết kiệm điện năng và chi phí trong những ngày hè phải sử dụng máy lạnh. Khả năng chịu lực cao, không bị biến dạng hay co giãn khi va đập.

Hơn nữa việc sử dụng cửa nhôm Việt Pháp cũng giúp bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh sạch sẽ hơn. Đồng thời cửa rất an toàn khi đóng mở nhờ bộ chống đạp đặt ở đáy mỗi cánh cửa sẽ giúp cửa không bị va đập do tác động của gió.

2. Lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 4400 ở đâu tốt?

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp hệ 4400 ứng dụng trong cửa sổ mở hất

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp hệ 4400 ứng dụng trong cửa sổ mở hất

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các đơn vị tư vấn, lắp đặt và thi công cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp với các giá thành khác nhau, nhờ vậy mà khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo sản phẩm chất lượng mình cung cấp là tốt, là uy tín. Vì vậy bạn nên cân nhắc, tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp cung cấp cho gia đình mình sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp an toàn, chắc chắn với giá thành hợp lý.

Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng sản phẩm gì cho hệ thống cửa lối, cửa sổ cho gia đình mình thêm sang trọng, hiện đại mà vẫn phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng.

icon