3 loại khung cửa kính cường lực tốt nhất trên thị trường hiện nay

20/02/2018

Để có một bộ cửa kính cường lực chắc chắn và an toàn thì khung cửa kính cường lực đóng một vai trò quan trọng và là một bộ phận không thể thiếu để tạo nên một công trình cửa đẹp, bền vững cùng thời gian.

1. Khung cửa kính cường lực bằng gỗ

Cửa kính cường lực bằng gỗ đem đến sự sang trọng

Cửa kính cường lực bằng gỗ đem đến sự sang trọng

Từ lâu chất liệu gỗ đã được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong việc thiết kế nội thất vì nó đem đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Vì vậy mà không có gì đáng ngạc nhiên khi khung cửa kính cường lực bằng gỗ lại được nhiều người lựa chọn đến vậy.

Việc sử dụng khung cửa bằng gỗ và kính cường lực đem đến nhiều ưu điểm cho loại cửa này như độ bền tốt, gia tăng sự chắc chắn, khả năng chịu lực và va chạm mạnh từ bên ngoài tốt.

Tạo ra sự gần gũi với thiên nhiên mà vẫn không mất đi sự sang trọng của kiến trúc căn nhà khi có sự kết hợp giữa chất liệu gỗ thiên nhiên và kính sáng để lấy được ánh sáng tự nhiên nhiều nhất.

Về mặt giá thành thì việc sử dụng khung cửa kính cường lực bằng gỗ sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với việc sử dụng cửa gỗ thông thường mà lại tạo ra cảm giác thanh thoát hơn cho ngôi nhà.

2. Khung cửa kính cường lực bằng inox

Cửa kính cường lực bằng inox cũng rất được ưa chuộng

Cửa kính cường lực bằng inox cũng rất được ưa chuộng

Ngoài chất liệu gỗ ra thì khung cửa kính cường lực bằng inox cũng được khá nhiều gia đình lựa chọn, bởi nó làm gia tăng độ sáng cho ngôi nhà nhờ sự kết hợp giữa inox bền chắc cùng kính cường lực.

Ưu điểm của khung cửa kính cường lực bằng inox chính là không bị cong vênh, mối mọt hay bị oxi hóa do thời tiết. Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, thích hợp với nhiều loại công trình có diện tích khác nhau.

Khả năng đón sáng từ thiên nhiên của cửa kính cường lực khung inox đặc biệt vượt trội hơn các loại khung cửa khác nên tận dụng tối đa được ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhà, làm không gian bên trong sáng hơn, ít bị ẩm thấp hơn.

3. Khung cửa kính cường lực bằng nhôm

Cửa kính cường lực bằng nhôm cũng rất phổ biến

Cửa kính cường lực bằng nhôm cũng rất phổ biến

Một sự kết hợp độc đáo giữa nhôm là chất liệu nhẹ, bền, giá thành hợp lý với kính cường lực vững chắc, an toàn để tạo nên hệ thống cửa kính cường lực khung khôm chất lượng được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình. Đây cũng là loại cửa kính cường lực được đánh giá là tiết kiệm chi phí nhất so với các dòng kính cường lực khung inox hay khung gỗ.

Ưu điểm lớn nhất của khung cửa kính cường lực bằng nhôm chính là không bị cong vênh, mối mọt, không bị rỉ sắt hay oxi hóa, thích hợp với mọi thời tiết, khí hậu ở nước ta.

Cửa kính cường lực khung bằng nhôm dễ lắp đặt, ít phải bảo trì, mà việc lau chùi, vệ sinh cửa cũng dễ dàng hơn.

Mỗi một loại khung cửa kính cường lực đều có một ưu điểm khác nhau, giá thành khác nhau. Vì vậy việc sử dụng loại nào còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế và kiến trúc toàn bộ ngôi nhà của bạn, tuy nhiên bạn nên chọn đơn vị thi công có uy tín, tên tuổi trên thị trường để có được sản phẩm cửa kính cường lực chắc chắn, chất lượng với những cam kết tốt nhất từ nhà cung cấp.

icon