Sản phẩm cửa nhôm kính Việt Pháp chất lượng cao

26/02/2018

Cửa nhôm đang được nhiều người tin dùng trong đó cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp có nhiều ưu điểm vượt trội hơn và giá cả lại rẻ hơn một số dòng cửa nhôm kính cao cấp khác. Nhôm Việt Pháp được sản xuất ở nhà máy nhôm Việt Pháp chất lượng an toàn.

 Cửa nhô kính cao cấp được nhiều người tin dùng

 

Cửa nhô kính cao cấp được nhiều người tin dùng

1. Các hệ nhôm Việt Pháp

Trên thị trường có rất nhiều hệ nhôm Việt Pháp như hệ 450 dùng cho cửa đi mặt tiền rất đẹp mắt, tiện lợi và thông thoáng. Với các công trình muốn chọn cửa nhôm kính cao cấp làm cửa sổ thì  hệ cửa nhôm 1600 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn làm mới không gian phòng ốc.

2. Ưu điểm cửa nhôm kính cao cấp

Cửa nhôm kính cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội

Cửa nhôm kính cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội

Độ kín khít cao do có góc ghép tinh xảo và tỉ mỉ nên đảm bảo tiếng ồn ở ngoài không thể lọt vào. Nhờ ưu điểm vượt trội này nên phòng làm việc và phòng đọc sách, thư viện của các trường học luôn lựa chọn cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp để cách âm hiệu quả.

Thanh chống giật được ứng dụng bởi hệ cửa mở quay nên bạn không phải lo lắng mỗi khi gió mùa đến và phù hợp với căn nhà ven biển thường xuyên có gió.

Phụ kiện đi kèm Kinlong kết hợp với các thanh nhôm chất lượng sơn tĩnh điện tạo cho bạn không gian khó bám bẩn, rất dễ vệ sinh và không tốn thời gian cũng như chi phí lắp đặt.

Kính của cửa nhôm kính cao cấp được làm bằng nhiều loại kính như kính cường lực, kính gián và được trang trí bằng những hoa văn bắt mắt nên sản phẩm được nhiều người ưa thẩm mỹ lựa chọn .

Cửa nhôm kính cao cấp giúp mở rộng không gian

Cửa nhôm kính cao cấp giúp mở rộng không gian

Giá thành của hệ cửa nhôm kính cao cấp rẻ hơn rất nhiều so với các hệ khác nên nhiều gia đình chưa đủ điều kiện vẫn có thể lựa chọn được.

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp được phân bố rộng rãi trên thị trường cả nước cùng với đội ngũ thi công lắp đặt chuyên nghiệp nên giải quyết công việc nhanh, tư vấn nhiệt tình nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình đặt hàng không gặp khó khăn.

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp được bảo hành từ 6 tháng đến 5 năm vì thế nếu có vấn đề gì bạn chỉ cần gọi nhanh cho hệ thống bạn tiến hành lắp đặt để được bảo hành sản phẩm chính hãng.

Với những công dụng tuyệt vời của cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp và sản xuất trên công nghệ của Pháp hi vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho căn nhà để không phải mua trúng những sản phẩm kém chất lượng và giá rẻ bất ngờ trên thị trường vì có nhiều công ty lợi dụng sự tin tưởng cuy người dân để chuộc lợi

icon