Cửa kính cường lực khung nhựa – sản phẩm được ưa chuộng cho các công trình

20/02/2018

Cửa kính cường lực khung nhựa hiện đang được ưa chuộng bởi tính năng ưu việt, phù hợp với môi trường, khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, phù hợp với mọi loại công trình xây dựng.

Do đó, cửa kính cường lực khung nhựa được nhiều nhà thầu tin dùng cho các dự án của mình. Vậy những đặc điểm nổi bật của cửa kính cường lực khung nhựa để các bạn có thêm thông tin về loại sản phẩm này nhé.

Cửa kính cường lực đang rất được ưa chuộng

Cửa kính cường lực rất đa dạng về khung cửa, từ các nguyên liệu như khung nhôm, khung inox, đến khung nhựa lõi thép,… Trong đó, với nhiều đặc điểm nổi trội, cửa kính cường lực khung nhựa lõi thép rất được lòng của người sử dụng. Chúng được cấu thành bởi các chi tiết chính như:

- Hợp chất Polymers Arylic mang đến cho cửa kính cường lực khung nhựa tính bền vững, chịu được áp lực, va đập mạnh.

- Nhóm chất ổn định đảm bảo tính chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím có hại của ánh nắng mặt trời trên cửa kính cường lực khung nhựa.

- Chất sáp được sử dụng trong quá trình tạo hình giúp cửa kính cường lực khung nhựa có vẻ bề ngoài nhẵn bóng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho các công trình sử dụng.

Không chỉ có vậy, cửa kính cường lực khung nhựa đảm bảo được tính an toàn, tiện lợi cho người sử dụng khi có hệ phụ kiện kim khí đi kèm như chốt đa điểm, chốt đơn điểm, bản lề 2D/3D, khóa chuyên dụng,… có độ chính xác cao góp phần làm tăng tính đồng bộ cho toàn hệ thống cửa.

Sử dụng cửa kính cường lực giúp tăng độ an toàn

Sử dụng cửa kính cường lực giúp tăng độ an toàn

Những ứng dụng đáng lưu ý của cửa kính cường lực khung nhựa:

- Có tính ổn định cao, không bị cong vênh do áp lực bên ngoài tác động vào.

- Độ kín khít cao, đảm bảo được khả năng cách âm, cách nhiệt, tạo không gian thoải mái, yên tĩnh, mát mẻ cho căn phòng cũng như môi trường làm việc

- Phù hợp với khí hậu nhiệt đới mưa nắng thất thường, độ nóng, ẩm cao.

- Thuận tiện trong việc vệ sinh, lau chùi, bảo dưỡng, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như góp phần làm tăng tuổi thọ sản phẩm.

Cửa kính cường lực được sử dụng nhẹ nhàng, êm ái, có thể đón ánh nắng mặt trời giúp cải thiện sức khỏe người sử dụng cũng như tiết kiệm được lượng điện năng sử dụng.

Do đó, cửa kính cường lực khung nhựa thường được ứng dụng cho nhiều loại cửa khác nhau như: cửa sổ mở quay, cửa sổ mở lật, cửa đi mở trượt, cửa đi mở lùa, vách kính, …

Cửa kính cường lực đem đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Cửa kính cường lực đem đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Hi vọng với những gì mà bài viết mang đến cho bạn đọc sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về cửa kính cường lực khung nhựa. Nếu bạn quan tâm muốn biết thêm chi tiết của các dòng sản phẩm, hãy đến với Tân Đại Thành chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn. 

 

 

icon