Cửa nhôm kính đẹp màu vân gỗ -  sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu

07/02/2018

Cửa nhôm kính màu vân gỗ được nhiều người ưa chuộng sử dụng ở hệ thống mặt tiền, nơi trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không chỉ tạo nên không gian thoáng đãng, sang trọng, không bị hoen gỉ bởi các yếu tố thời tiết, mà còn giúp gia chủ có thể dễ dàng sửa sang, lau chùi.

Có thể nói, cửa nhôm kính màu vân gỗ hiện đang dần thay thế cửa gỗ truyền thống trong các công trình xây dựng. Vậy những tính năng vượt trội mà cửa nhôm kính màu vân gỗ đem lại là gì mà nó có thể đánh bật được sự truyền thống vốn có của cửa gỗ, chúng ta cùng nhau tìm hiểu một số thông tin về loại cửa này nhé.

Cửa nhôm kính màu vân gỗ đang dần thay thế cửa gỗ truyền thống

Cửa nhôm kính màu vân gỗ đang dần thay thế cửa gỗ truyền thống

Cửa nhôm kính màu vân gỗ được làm bằng chất liệu chính là nhôm và kính (kính thông thường hoặc kính cường lực). Bề ngoài cửa là khung nhôm bao bọc xung quanh phần kính bên trong, để nâng đỡ và định vị phần kính, kèm theo đó là một số phụ kiện khác như gioăng cao su, tay nắm, kẹp, khóa, bản lề, chốt,… Tuy nhiên, khác với các loại cửa nhôm kính thông thường, cửa nhôm kính màu vân gỗ có phần nhôm được phun sơn họa tiết vân gỗ tinh xảo, tạo cảm giác cho người nhìn không khác gì gỗ thật. Do đó, mặc dù đây là phần khung nhôm nhưng nhìn vào, bạn sẽ dễ dàng bị “đánh lừa” bởi rất giống gỗ cao cấp đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao của người sử dụng.

Một mẫu cửa nhôm kính màu vân gỗ đẹp

Một mẫu cửa nhôm kính màu vân gỗ đẹp

Ngoài ra, cửa kính nhôm vân gỗ có thể được phun sơn theo nhiều họa tiết, vân gỗ, mẫu mã khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của gia chủ cũng như phù hợp với mục đích của từng loại công trình xây dựng. Có thể nói, cửa kính nhôm vân gỗ vừa mang đến một phong cách mới, trẻ trung cho căn nhà, mà vẫn giữ nguyên được nét quý phái, truyền thống, nhìn vào rất “sang”.

Những đặc điểm nổi bật của cửa nhôm kính màu vân gỗ:

- Cửa không bị cong vênh, thấm dột hay mối mọt như cửa gỗ.

- Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết môi trường bên ngoài, chịu được áp lực lớn như gió mạnh, mưa bão,…

- Cửa được thiết kế kín khít đảm bảo được sự cách âm, cách nhiệt, tạo không gian yên tĩnh cho căn phòng.

- Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng.

- Góp phần bảo vệ tài nguyên môi trường trong tình trạng rừng cây đang ngày càng bị khai thác nặng nề.

Cửa nhôm kính màu vân gỗ được bày bán khá nhiều chủng loại từ nhiều thương hiệu khác nhau như Nhôm hệ Việt Pháp, Nhôm hệ Xingfa, Nhôm hệ Tungshin, …

Cửa nhôm kính màu vân gỗ có nhiều đặc điểm vượt trội

Cửa nhôm kính màu vân gỗ có nhiều đặc điểm vượt trội

Hi vọng với những thông tin bổ ích mà bài viết mang lại, bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về loại sản phẩm cửa nhôm kính màu vân gỗ nhé. Chúc các bạn sẽ tìm được cho mình những thiết kế thật đẹp cho căn nhà.

 

 

 

 

icon