Cửa nhôm xingfa – thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc

31/01/2018

Cửa nhôm Xingfa là một trong những dòng sản phẩm có tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay có giá thành hợp lý đi kèm với chất lượng sản phẩm cao.

Tập đoàn Guangdong Xingfa Aluminium là nhà máy trực tiếp sản xuất thanh profile nhôm Xingfa hiện đang được sử dụng trên toàn thế giới.  Đây là nhà máy sản xuất nhôm cao cấp lớn nhất Trung Quốc. Nhôm Xingfa dẫn đầu trong bản xếp hạng thương hiệu nhôm về kết cấu nhôm lắp ghép trong ngành xây dựng trên toàn thế giới.

Các sản phẩm từ nhôm Xingfa có mặt ở hầu hết các quốc gia, được ưa chuộng ở các thị trường khó tính như Châu Âu, Nhật Bản, Mỹ, … Có thể nói, chất lượng, mẫu mã của sản phẩm từ nhôm Xingfa đã được các quốc gia trên thế giới công nhận. Khi xuất hiện tên mình tại thị trường Việt Nam, đã nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng, được đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội, phù hợp với mọi môi trường, hoàn cảnh.

Cửa nhôm xingfa đã chinh phục được những thị trường khó tính

Cửa nhôm xingfa đã chinh phục được những thị trường khó tính

Bàn về cấu tạo và đặc tính của cửa nhôm Xingfa, ta có thể nhận định đây là dòng sản phẩm có chất lượng cao. Với thanh nhôm profile dạng hộp, gồm các khoang trống với 2 đường gân trợ lực (gân gia cường) giúp khả năng chịu rung, chịu lực cao hơn, khả năng chống va đập cũng vì vậy mà trở nên mạnh mẽ.

Đặc tính ưu việt của cửa nhôm xingfa sẽ khiến bạn hài lòng

Đặc tính ưu việt của cửa nhôm xingfa sẽ khiến bạn hài lòng

Thanh profile được kết nối bởi công nghệ ép và cắt góc 45 độ chuẩn xác. Khác với các loại cửa khác sử dụng vít để gắn kết góc cửa, cửa nhôm Xingfa sử dụng hoàn toàn công nghệ ép góc với ke góc dày 4mm, keo ép góc chuyên dụng, đảm bảo góc cửa đạt độ kín khít hoàn hảo, giúp cửa nhà vững chắc hơn nhiều so với việc bắt vít thông thường.

Bên ngoài bề mặt cửa nhôm Xingfa được sơn một lớp phủ tĩnh điện giúp chống mòn, hoen gỉ và tránh được tình trạng oxy hóa, làm tăng tuổi thọ của sản phẩm. Do đó, cửa nhôm Xingfa có thể thích nghi được với mọi loại thời tiết, khả năng chống tia UV cũng như việc vệ sinh và bảo dưỡng cửa dễ dàng, thuận tiện.

Sử dụng cửa nhôm xingfa để tiết kiệm thời gian vệ sinh, bảo dưỡng

Sử dụng cửa nhôm xingfa để tiết kiệm thời gian vệ sinh, bảo dưỡng

Ngoài ra, cửa nhôm Xingfa kết hợp sử dụng hệ gioăng cao su EPDM kép, hệ thống này vô cùng khép kín, giúp cửa nhà chống nước, chống bụi tốt, đồng thời giúp việc cách âm, cách nhiệt cao hơn.

Một điểm cộng nữa ở cửa nhôm Xingfa là việc sử dụng kính cường lực, thủy lực, kính hộp, kính an toàn, … đến từ các thương hiệu nổi tiếng giúp căn nhà bạn được đảm bảo an toàn trước những chuyển biến khó khăn, khắc nghiệt của thời tiết.

Cửa nhôm xingfa bảo vệ ngôi nhà trước thời tiết xấu

Cửa nhôm xingfa bảo vệ ngôi nhà trước thời tiết xấu

Không chỉ chú trọng các cấu trúc quan trọng, những phụ kiện đi kèm của cửa nhôm Xingfa luôn được sử dụng từ hệ thống Kinlong cao cấp, đảm bảo đồng bộ hệ thống cửa.

 

icon