Cửa nhôm xingfa – ưu và khuyết điểm

31/01/2018

Cửa nhôm Xingfa – một trong những loại cửa nhôm được nhiều người ưa chuộng bởi các tính năng vượt trội so với các chủng loại khác. Tuy nhiên, chắc chắn “chẳng có cái gì là hoản hảo cả”, ở cửa nhôm Xingfa cũng vậy, chúng cũng có những nhược điểm nhất định.

Vậy ưu nhược điểm của cửa nhôm Xingfa như thế nào, bạn đọc cùng theo dõi qua bài viết nhé.

Đầu tiên, chúng ta cần bàn về ưu điểm của chủng loại cửa nhôm này trước nhé. Ở cửa nhôm Xingfa, ta thấy được những ưu điểm nổi trội như tính thẩm mỹ, tính chịu lực và có độ bền cao và tính năng kinh tế. Đây là những ưu điểm đầy giúp cửa nhôm Xingfa đánh bật các đối thủ để vươn lên vị trí hàng top trong danh sách được ưu chuộng nhất.

Cửa nhôm xingfa đang rất được ưa chuộng trong các công trình xây dựng

Cửa nhôm xingfa đang rất được ưa chuộng trong các công trình xây dựng

1. Khả năng thẩm mỹ cao 

Cửa nhôm Xingfa được dựng thành những khung lớn, tạo ra tầm nhìn rộng, bao quát xung quanh căn phòng.

Vách nhôm lớn có kết cấu chịu lực chính nằm bên trong nên không bị lộ ra ngoài, tạo được tính thẩm mỹ cao cho cấu trúc chung của vị trí sử dụng.

Kính chuyên dùng cho cửa nhôm Xingfa được các nhà sản xuất sử dụng loại kính cường lực chuyên dụng, có tính năng trang trí về màu sắc, hoa văn, đảm bảo phù hợp với nhu cầu, sở thích của người ở.

Ngoài ra, các phụ kiện cửa nhôm Xingfa sử dụng được chọn từ các phụ kiện Kinlong cao cấp, đảm bảo được sự đồng bộ cũng như tính thẩm mỹ của toàn bộ hệ thống cửa.

Cửa nhôm xingfa đem đến một không gian thoáng đãng

Cửa nhôm xingfa đem đến một không gian thoáng đãng

2. Khả năng chịu lực và độ bền

Thanh profile được thiết kế các rãnh, gân để tăng cường độ cứng. Vốn dĩ cửa nhôm Xingfa đã được tạo hình trong không có đường nét sắc sảo và ổn định rồi, nhưng bên ngoài cửa còn được phủ các màu sơn phù hợp có độ bền lâu, đặc biệt, cửa chớp nhôm được dùng như một lớp bảo vệ an toàn, điều này cho thấy, cửa nhôm Xingfa được bảo vệ từ bên trong lẫn bên ngoài, góp phần khẳng định khả năng chịu các tác động từ lực bên ngoài của loại cửa này khá lớn.

Cửa nhôm Xingfa được là từ vật liệu nhẹ, thiết kế các khoang rỗng cùng với sống gia cường để giảm đáng kể tải trọng cho công trình nhưng vẫn đảm bảo được khả năng chịu lực cao từ môi trường bên ngoài.

Cửa nhôm xingfa được đánh giá là loại cửa có độ bền cao

Cửa nhôm xingfa được đánh giá là loại cửa có độ bền cao

3. Tính kinh tế

Việc sử dụng cửa nhôm Xingfa giúp gia chủ tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể. Việc sử dụng cửa nhôm và vách kính có tính cách âm, cách nhiệt tốt vừa hạn chế được sự ảnh hưởng của sức nóng mặt trời, giúp căn nhà mát mẻ vào mùa hè, nhưng đến mùa đông lại giúp căn phòng ấm áp mà không cần đến lò sưởi.

Tuy nhiên, nhược điểm của cửa nhôm Xingfa là dễ bị các cơ sở sản xuất không uy tín thay thế công nghệ ép góc tiên tiến, hiện đại bằng phường pháp bắt vít ở góc thanh nhôm khiến phụ kiện này dễ bị hoen gỉ. Vì vậy, hãy đến các đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng công trình nhé bạn.

icon