Điểm vượt trội của cửa nhôm kính so với các loại  khác

25/01/2018

Cửa nhôm kính hiện nay được sử dụng rộng rãi ở khắp các công trình xây dựng, từ nhà ở dân dụng thông thường đến các văn phòng, cửa hàng, các building cao cấp. Có thể thấy được tính năng vượt trội của cửa nhôm kính cao cấp khác hẳn với các loại cửa nhựa, cửa gỗ thông thường. Vậy những đặc điểm đó là gì mà lại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy, chúng ta cùng nhau tìm hiểu những thông tin thú vị về cửa nhôm kính nhé.

 

Với tính năng vượt bật, cửa nhôm kính ngày càng được ưa chuộng

Với tính năng vượt bật, cửa nhôm kính ngày càng được ưa chuộng

Đầu tiên, xét về giá thành sản phẩm, cửa nhôm kính có khá nhiều chủng loại khác nhau với các mức giá tương đương với từng sản phẩm. Các loại cửa nhôm giá rẻ có giá từ 500.000 đồng/m2 – 800.000 đồng/m2 , với nhóm cửa nhôm kính trung bình có mức giá từ 900.000 đồng/m2 – 1.800.000 đồng/m2 , ở chủng loại cao cấp có mức giá từ 1.700.000 đồng/m2 – 2.500.000 đồng/m2 .

Điểm thứ hai được xem là điểm cộng cho loại cửa nhôm kính nay là đa dạng hóa sản phẩm. Với việc các thanh nhôm là cửa nhôm có thể biến thể theo từng yêu cầu của khách hàng, mẫu mã, màu sắc đều đáp ứng được các vấn đề về phong thủy, hài hòa với các vật dụng khác trong ngôi nhà là điều mà cửa nhôm kính có thể phát huy được công dụng tối đa nhất so với sự cầu kỳ của cửa gỗ hay sự hài hòa của cửa nhựa thông thường.

Mẫu mã, màu sắc của cửa nhôm kính vô cùng đa dạng

Mẫu mã, màu sắc của cửa nhôm kính vô cùng đa dạng

Xét về độ bền vững của cửa nhôm kính, đây được xem là đặc điểm vượt trội, không thể không thừa nhận của loại cửa này. Từ chủng loại trung cấp đến cao cấp, cửa nhôm kính đều đáp ứng tiêu chuẩn về độ bền tốt hơn nhiều so với cửa gỗ. Cửa nhôm kính có khả năng chịu được nước, chống mọt, không bị bong tróc là những ưu điểm mà cửa gỗ còn hạn chế. Tuy nhiên, chúng lại không bị cong vênh, khả năng chịu va đập tốt hơn hẳn loại cửa nhựa thông thường. Có thế nói, ở cửa nhôm kính, chúng khắc phục được các nhược điểm mà cửa gỗ và cửa nhựa mắc phải, điều đó hẳn nhiên giúp cửa nhôm kính được nhiều người tin dùng.

Cửa nhôm kính có độ bền vững cao

Cửa nhôm kính có độ bền vững cao

Tất cả các dòng cửa nhôm kính đều được gia công cùng với hệ thống gioăng đồng bộ, kính được chọn là loại kính cường lực chống va đập, được dán an toàn, kính hộp (chân không) do đó, cửa nhôm kính có độ cách âm, cách nhiệt cao. Với điều kiện khí hậu mưa nắng ở Việt Nam, việc sử dụng cửa nhôm kính sẽ giúp làm mát căn phòng khi gặp thời tiết nắng nóng, cũng như giúp tiết kiệm điện năng sưởi ấm trong khí hậu lạnh của mùa đông, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

Cửa nhôm kính ngày càng được ưa chuộng

Cửa nhôm kính ngày càng được ưa chuộng

Với những ưu thế mà mình mang lại, cửa nhôm kính hiện đang dần thay thế các loại cửa truyền thống thông thường khác. Nếu quan tâm đến các vấn đề về cửa nhôm kính, bạn có thể đến các cửa hàng uy tín để được tư vấn thêm nhé.

 

icon