Làm cửa nhôm kính- xu hướng cửa hiện đại thế hệ mới

01/03/2018

Cánh cửa luôn là mặt tiền của ngôi nhà, vẻ đẹp của một ngôi nhà được tạo nên bởi rất nhiều yếu tố: kiến trúc, tiện nghi, vị trí…những cánh cửa góp phần vào kiến trúc độc đáo cho ngôi nhà, đặc biệt là cửa chính.

Theo phong thủy cánh cửa chính là tài vận của ngôi nhà, là yếu tố mang lại may mắn và vận khí tốt cho gia chủ. Trước đây vật liệu để làm cánh cửa chủ yếu được sử dụng từ vật liệu là các loại gỗ, cùng với sự phát triển hiện đại của công nghệ. Con người ngày nay đã tìm ra nhiều vật liệu thay thế để làm ra những cánh cửa phục vụ cho xây dựng như nhựa, nhôm, tôn… Cửa nhôm kính ra đời là một cuộc cách mạng về vật liệu trong việc thiết kế và thi công cánh cửa cho các công trình xây dựng. Bài viết dưới đây sẽ đưa đến thêm cho quý vị thông tin về những ưu điểm của giải pháp làm cửa nhôm kính và xu hướng làm cửa nhôm kính hiện đại bậc nhất hiện nay.

Xu hướng làm cửa nhôm kính đang rất được phát triển

Xu hướng làm cửa nhôm kính đang rất được phát triển

1. Sản xuất từ vật liệu cao cấp có độ bền và an toàn cao

Cửa nhôm kính đã được ứng dụng vào nhiều công trình xây dựng trước đây, tuy nhiên khi mới xuất hiện thì những sản phẩm cửa nhôm kính chỉ được sản xuất từ vật liệu nhôm thông thường với nhiều nhược điểm như kết cấu yếu, không kín khít, cửa nhanh chóng bị xuống cấp thường bị rò rỉ nước mưa chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Nhưng với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật hiện đại, vật liệu nhôm kính đã được các kỹ sư tìm tòi, nghiên cứu, khắc phục những nhược điểm để làm cửa nhôm kính trở thành giải pháp tối ưu trong xây dựng.

Tại Việt Nam có khí hậu nhiệt đới có độ ẩm cao và nắng nóng gay gắt nên việc sử dụng cửa nhôm kính được coi là giải pháp tối ưu nhất. Nếu vật liệu truyền thống như gỗ rất dễ bị cong vênh, mối mọt bởi thời tiết thất thường, vật liệu nhựa hay tôn thì khó có khả năng chịu được nắng nóng gay gắt. Với giải pháp làm cửa nhôm kính, bạn sẽ giải quyết được những nhược điểm của các vật liệu truyền thống kia. Với hệ thống rãnh thoát nước mưa kèm theo joint cao su khít kín với khuôn cửa có tác dụng làm cho nước mưa không đọng lại, có tính ổn định cao, không bị cong vênh giữ cho cửa luôn kín, khít. Làm cửa nhôm kính còn giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng khi đảm bảo chức năng sưởi ấm cho ngôi nhà vào mùa đông hoặc làm mát vào mùa hè. Đặc biệt, cửa nhôm kính với vật liệu cao cấp có thể hạn chế tối đa sự lan truyền của ngọn lửa khi xảy ra hỏa hoạn, cháy chập nổ điện.

Làm cửa nhôm kính giúp tiết kiệm chi phí điện năng

Làm cửa nhôm kính giúp tiết kiệm chi phí điện năng

2. Tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau

Giải pháp làm cửa nhôm kính được rất nhiều các kiến trúc sư đưa vào các thiết kế của mình bởi tính thẩm mỹ cao, mang lại phong cách hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà. Đặc biệt với không gian hạn hẹp tại các khu đô thị và thành phố lớn, làm cửa nhôm kính là giải pháp hoàn hảo để thu hút ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà, giúp không gian sống của bạn gần với thiên nhiên nhất.

Không chỉ phù hợp với những không gian hiện đại, giải pháp làm cửa nhôm kính còn phù hợp cả với những không gian đậm chất cổ điển với cửa nhôm kính vân gỗ vừa mang nét sang trọng vừa mang lại sự trầm tư tĩnh mịch cho không gian cổ điển.

Không chỉ những công trình nhà ở mà cả những công trình lớn, các tòa nhà cao tầng thì giải pháp làm cửa nhôm kính luôn là giải pháp tối ưu nhất. Vừa mang lại nét hiện đại vừa  là giải pháp thu hút ánh sáng tự nhiên hiệu quả nhất.

Làm cửa nhôm kính giúp thu hút ánh sáng tự nhiên hiệu quả nhất

Làm cửa nhôm kính giúp thu hút ánh sáng tự nhiên hiệu quả nhất

3. Xu hướng làm cửa nhôm kính hiện đại

Với những công trình hiện đại không thể thiếu giải pháp làm cửa nhôm kính, từ những ô cửa sổ nhỏ đến những cửa chính của ngôi nhà. Làm cửa nhôm kính thực sự trở thành một xu hướng hiện đại bởi sự tiện nghi, sang trọng mà nó mang lại cho công trình. Vật liệu nhôm kính cũng được các nhà thiết kế ưu ái khi đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ và độ bền trong thiết kế xây dựng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về giải pháp làm cửa nhôm kính cho công trình của bạn.

 

 

icon