Một số nét về cửa kính lùa khung nhôm

09/02/2018

Chất liệu nhôm kính đã du nhập và được đón nhận ở nước ta trong vài năm gần đây vì thế cửa nhôm kính không còn xa lạ như trước ngược lại còn là thiết kế được ưu ái lựa chọn cho không gian nhà ở. Cửa nhôm kính có rất nhiều loại được phân chia phù hợp với nhiều kiểu nhà, nhiều không gian nhà nên cửa nhôm kính đóng góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên sự sang trọng cho căn nhà của bạn.

Trong các loại cửa nhôm thì cửa lùa khung nhôm nhận được nhiều ưu ái hơn cả vì tiết kiệm chi phí cũng như tạo nên diện tích phù hợp với không gian chật hẹp, nhỏ gọn.

Cửa kính lùa khung nhôm đang được ưa chuộng

Cửa kính lùa khung nhôm đang được ưa chuộng

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại cửa lùa khung nhôm với mẫu mã đẹp mắt để cho bạn lựa chọn, vậy vì sao bạn lại nên lựa chọn cửa lùa khung nhôm.

1. Đặc điểm

Cửa lùa khung nhôm đem đến vẻ đẹp tinh tế

Cửa lùa khung nhôm đem đến vẻ đẹp tinh tế

Phần nhôm của cửa lùa khung nhôm được thiết kế với các hợp kim nhôm bên trong là lõi thép rất chắc chắn nhưng vẫn giữ được sự sang trọng của cửa.

Phần kính được làm bằng kính cường lực nên có khả năng chịu nhiệt chịu lực rất tốt cộng thêm phần trong suốt của kính cho bạn nhìn rõ được thiên nhiên bên ngoài. Đặc biệt là công nghệ sơn tĩnh điện làm cho cửa lùa khung nhôm bóng bẩy và có độ bền theo thời gian.

Ưu điểm của cửa lùa khung nhôm là bền màu với thời gian, phù hợp với mọi thời tiết khi mà thay đổi nhiệt độ đột ngột không bị co lại hay cong vênh vì thế cho nên cửa lùa khung nhôm được ứng dụng rất rộng rãi.

Cửa lùa khung nhôm có thể đóng mở rất dễ dàng như trượt về 2 bên cũng như có thiết kế 1 cánh, 2 cánh phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Cửa lùa khung nhôm có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như trắng, đen, xanh tuy nhiên dù sử dụng màu nào đi chăng nữa cửa lùa khung nhôm cũng dễ lau chùi và mới đẹp như ban đầu.

Cửa lùa khung nhôm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và có tính thẩm mỹ cao ngoài ra phần kính cường lực khó trầy xước nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí bảo dưỡng.

2. Ứng dụng

Cửa lùa khung nhôm cho nhà bếp

Cửa lùa khung nhôm cho nhà bếp

Trên thực tế cửa lùa khung nhôm có ứng dụng rất rộng rãi như lắp đặt cho nhà bếp, phòng ngủ, nhà tắm và dùng làm cửa thông giữa 2 phòng đây là đối với cửa 1 cánh hoặc 2 cánh nhỏ gọn.

Đối với thiết kế cửa lùa khung nhôm có thiết kế 3 cánh, 4 cánh thì có thể sử dụng để làm cửa đi cho văn phòng, nhà ở, khu biệt thự.

Như vậy cửa nhôm kính có rất nhiều tiện dụng nên các bạn hãy tham khảo những địa điểm bán hàng uy tín chất lượng để chọn cho mình những loại cửa nhôm kính phù hợp nhất với gia đình bạn.

icon