Tại Sao nên dùng cửa nhôm kính

30/07/2017

Thị trường Việt Nam đã đánh giá Cửa Nhôm Kính

Cửa nhôm kính xuất hiện ở các nước phát triển từ hàng trăm năm nay. Và ở Việt Nam cửa nhôm kính cũng đã được nhiều người dân sử dụng và tin dùng như một sản phẩm thông dụng.

Cửa nhôm kính được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn nhỏ khác nhau, mỗi một sản phẩm nhôm kính được các đơn vị thiết kế và thi công theo một nguyên tắc và kỹ thuật tương đối khác nhau, tuy nhiên chúng cos cùng chung một kiểu cách và chất lượng thì phụ thuộc vào dòng nhôm mà khách hàng yêu cầu.
Tandaithanh.net.vn cung cấp và sản xuất cửa nhôm kính từ nhiều năm nay, với đội ngũ công nhân lành nghề cùng với dàn thiết kế dày dặn kinh nghiêm luôn đem đến cho quý khách sự hài lòng nhất.
Một số ưu điểm của cửa nhôm, vách nhôm kính như sau:
– Không cong vênh hoặc co ngót như một số sản phẩm khác.
– Có thể thay thế các hệ thống cửa, vách làm bằng gỗ truyền thống.
– Chịu được thời tiết hay khi hậu nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam
– Sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu, đa dạng về chủng loại và màu sắc khác nhau.
– Có thể lấy ánh sáng tự nhiên ở những nơi mà khách hàng yêu cầu.
– Có độ bền và tính thẩm mỹ cao.
Một số sản phẩm các công trình tiêu biểu:

1. Cửa Nhôm Kính

Sản phẩm từ nhôm kính rất đa dạng, nhưng sản phẩm thông dụng và nhiều công trình sử dụng, đương tiên phải kể đến là cửa nhôm kính. Hầu hết các tòa nhà chung cư hiện nay đều sử dụng cửa nhôm kính, có thể nói đây là một sản phẩm có thể thay thế hầu hết các sản phẩm cửa truyền thống bằng gỗ, một số vị trí bắt buộc phải dùng cửa nhôm kính như cửa sổ khu chung cư hoặc một số nơi nên làm cửa nhôm kính như cửa nhà tắm, cửa ngăn phòng…. Có rất nhiều loại nhôm khác nhau trên thị trường, từ những dòng nhôm cao cấp như nhôm xingfa, nhôm việt pháp hay nhôm pma với giá thành cao nhưng chất lượng lại rất tốt, nếu quý khách không sử dụng những loại nhôm này bởi chi phí cao thì có thể sử dụng nhôm thường mà vẫn có thể có độ bền cao.

2. Vách nhôm kính

Vách nhôm kính được ứng dụng rộng rãi trong các văn phòng khi cần chia nhỏ các gian thành các phòng nhỏ để làm việc thuận tiện, hoặc đối với gia đình đôi lúc cũng chia phòng hoặc làm vách ngăn để tạo thêm một phòng tách biệt tùy vào mục đích của người sử dụng.

Với sự biến hóa của sản phẩm tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ, độ bền cao, giá thành rẻ, các công trình dân dụng hiện nay không thể thiếu một sản phẩm như thế này.

Còn rất nhiều sản phẩm từ nhôm kính khác mà chúng tôi chưa thể giới thiệu trong bài viết này ngay được, quý khách nào có những ý tưởng và giải pháp muốn sử dụng hệ nhôm kính cho không gian gia đình mình có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ đến tận nơi để tư vấn và đưa gia ý tưởng kết hợp cùng với tính năng hợp lý.
để thuận tiện quý khách có thể xem bảng báo giá cửa nhôm kính của chúng tôi.

icon