Bật mí thông tin về giá cửa sổ nhôm kính

25/02/2018

Cửa nhôm đang ngày càng được ưa chuộng và tin dùng. Hệ cửa nhôm có nhiều mẫu mã thu hút người sử dụng, ngoài cửa đi thì còn có cửa sổ nhôm kính cũng đang dần chiếm được vị thế trên thị trường bởi nhiều tính năng vượt trội mà nó mang lại. Vậy giá cửa sổ nhôm kính trên thị trường là bao nhiêu.

Cửa sổ nhôm kính đang rất được ưa chuộng

Cửa sổ nhôm kính đang rất được ưa chuộng

1. Cửa sổ mở trượt nhôm xingfa hệ 93

Cửa sổ mở trượt nhôm xingfa hệ 93 có chất lượng cao

Cửa sổ mở trượt nhôm xingfa hệ 93 có chất lượng cao

Đây là một trong những hệ cửa thuộc cửa nhôm xingfa có chất lượng tốt nhất hiện nay. Giá cửa sổ nhôm kính loại này cũng vì thế mà khá cao, tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì không tốn chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng.

Cửa sổ mở trượt nhôm xingfa có độ dày nhôm 2.0 mm nên cực kỳ chắc chắn. Ngoài ra bề mặt nhôm được sơn tĩnh điện nên cực kỳ khó bám bẩn giúp cho cửa luôn sạch mới. Cửa sổ mở trượt nhôm xingfa có một số màu nổi bật như trắng, ghi, đen rất hợp xu thế hiện đại ngày nay, phù hợp cho nhiều công trình. Giá cửa sổ nhôm kính cho hệ mở trượt này là 1.500.000 VNĐ.

2. Cửa sổ mở quay mở hất nhôm xingfa hệ 55

Cửa sổ mở quay mở hất nhôm xingfa hệ 55 cũng rất được ưa chuộng

Ngoài cửa mở trượt thì cửa sổ mở quay và mở hất cũng đang rất được yêu thích trên thị trường. Kính dùng để làm cửa sổ hất, mở quay là loại kính cường lực nên khả năng chịu nhiệt, chịu lực gió rất tốt. Những loại cửa này phù hợp với các công trình gần biển như khu du lịch sinh thái, resort.  Giá cửa sổ nhôm kính cho 2 loại cửa sổ này là 1.600.000 VNĐ

3. Một số lưu ý cho bạn

Giá cửa sổ nhôm kính được nêu trên cho 2 loại cửa sổ mở trượt và mở quay trên dù chưa bao gồm thuế VAT và phụ kiện đi kèm nhưng đã bao gồm chi phí lắp đặt thi công nên bạn không phải chi cho khâu lắp dặt nữa.

Điều đặc biệt là sản phẩm được bảo hành 12 tháng nên các bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn thì bạn có thể đổi trả hoặc yêu cầu lắp đặt lại cho đúng với chất lượng mà số tiền bạn bỏ ra.

Ngoài ra, cửa sổ nhôm kính còn nhiều loại và giá cả rất phải chăng tùy thuộc vào phụ kiện đi kèm cũng như là không gian nhà bạn rộng hẹp như thế nào để chọn lựa thiết kế phù hợp nhất. Trên thị trường hiện nay, có một số cửa hàng lợi dụng lòng tin của người dân nên buôn bán nhiều loại cửa nhôm kính kém chất lượng vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn những công ty uy tín để mua hàng an toàn.

icon