Một số nét đặc biệt của cửa nhôm xingfa

05/02/2018

Hệ thống cửa nhôm cao cấp trên thị trường hiện nay đang trở nên rất phổ biến. Các tòa nhà cao cấp muốn tiết kiệm chi phí và thời gian thường chọn các loại cửa nhôm cao cấp. Đặc biệt là cửa nhôm xingfa mang đến cho người sử dụng những lợi ích tiện dụng bất ngờ.

Dưới đây là 1 số đặc điểm vượt trội của cửa nhôm xingfa:

Cửa nhôm xingfa đang rất được ưa chuộng

Cửa nhôm xingfa đang rất được ưa chuộng

1. Vật liệu cao cấp

Cửa nhôm xingfa sử dụng kính cường lực chịu nhiệt cao. Cùng với màu sắc nhôm đa dạng phong phú mang đến vẻ đẹp mới lạ cho người dùng, phần khung nhôm được trang bị lõi thép bên trong tạo sự chắc chắn, bền vững.

2. Tách biệt với âm thanh, tiếng ồn, nhiệt độ cao

Cửa nhôm xingfa giúp đem đến một không gian thoáng đãng

Cửa nhôm xingfa giúp đem đến một không gian thoáng đãng

Đây là tính năng vượt trội của cửa nhôm xingfa là cách nhiệt, cách âm. Được làm từ công nghệ ghép góc hiện đại với phần keo silicon tạo độ khít cho cửa nhôm xingfa cách âm tốt. Tính năng cách âm rất tiện lợi cho những khu du lịch nghỉ dưỡng cần sự yên tĩnh cho khách du lịch trong và ngoài nước. Du khách nước ngoài sẽ hoàn toàn ưng ý vì tính năng này giúp họ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh.

Khả năng chịu nhiệt được các công ty và các tòa nhà cao ốc lựa chọn vì thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

3. Tiết kiệm điện

Nghe thì có vẻ như cửa nhôm xingfa không liên quan đến việc tiết kiệm điện nhưng trên thực tế thiết kế kín nước và kín khí giúp việc lưu thông khí nóng lạnh của điều hòa nên tiết kiệm được phần nào điện năng.

4. Không bị chênh vênh

Với nhiều thiết kế kính 2 lớp và phần lõi thép bao ngoài giúp cho cửa nhôm xingfa chịu được lực gió lên đến 1600 pascal. Với tính năng đặc biệt này, cửa nhôm xingfa được nhiều công trình gần biển và những địa điểm thường xuyên có gió mạnh ưu ái.

5. Thuận tiện trong di chuyển

Sử dụng cửa nhôm xingfa để tiết kiệm không gian

Sử dụng cửa nhôm xingfa để tiết kiệm không gian

Vật liệu nhôm khá là nhẹ và dễ di chuyển nên các công trình xây dựng tòa nhà cao ốc thường lựa chọn cửa nhôm cao cấp bởi sự tiện lợi này. Ngoài ra cửa nhôm còn tiết kiệm không gian nhà ở tối ưu nhất. Cho bạn không gian rộng rãi nhất cho căn nhà của bạn.

6. Bền bỉ

Vật liệu nhôm chống hoen gỉ nên rất thích hợp cho các công trình có tuổi thọ vượt thời gian. Chất liệu nhôm cũng sẽ nổi bật vẻ sang trọng của thiết kế nhà và ứng dụng rộng rãi. Chống cũ kĩ vượt trội hơn so  với các loại cửa sắt thông thường nên được các khu biệt thự cũng như các công trình nhà ở chung cư tận dụng hết mức.

Như vậy với những chức năng vượt trội như trên, cửa nhôm xingfa tự tin đem đến cho bạn sự hài lòng và mãn nguyện nhất so với các loại cửa trên thị trường hiện nay.

icon