Những dòng cửa sổ nhôm kính đẹp và được ưa chuộng

25/02/2018

Có nhiều quan niệm cho rằng cửa sổ chỉ có một kiểu và một màu đơn điệu. Tuy nhiên quan niệm đó quá sức lỗi thời và lạc hậu, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa sổ được bày bán nhưng chạy hàng nhất vẫn là cửa sổ nhôm kính.

Vì những lợi ích thiết thực mà cửa sổ nhôm kính mang lại thì lựa chọn cửa sổ nhôm kính để làm đẹp không gian hoàn toàn đúng đắn, có rất nhiều mẫu mã cửa sổ nhôm kính cho bạn lựa chọn.

Cửa sổ nhôm kính giúp không gian thoáng đãng, sang trọng

Cửa sổ nhôm kính giúp không gian thoáng đãng, sang trọng

1. Cửa sổ nhôm kính mở quay 3 cánh

Đây là dạng cửa sổ có thiết kế 3 cánh cửa phù hợp với những gia đình có không gian phòng bếp rộng rãi. Việc lắp đặt cửa sổ nhôm kính mở quay 3 cánh cho gia đình bạn một căn bếp sáng hơn, đẹp hơn những bữa ăn cũng vì thế mà ngon hơn, đầm ấm hơn.

Cửa sổ nhôm kính đem đến cho căn phòng sự tinh tế, trang nhã

Cửa sổ nhôm kính đem đến cho căn phòng sự tinh tế, trang nhã

Loại cửa này thường có viền nhôm màu lạnh để thích hợp với sự trang nhã của phòng bếp, tránh những gam màu nóng để gây nóng bức khó chịu trong những ngày hè oi bức

2. Cửa sổ nhôm kính hệ châu Âu

Đây là xu thế mới du nhập vào Việt Nam nhưng được rất nhiều người ủng hộ, dòng cửa này có những thanh profile nhập khẩu từ nước ngoài và phụ kiện đi kèm đảm bảo chất lượng, chống han rỉ nên không gì có thể bào mòn cửa theo thời gian.

Đặc biệt cửa sổ nhôm kính hệ châu Âu nổi rõ những lỗ thoát nước đặc sắc giúp cho nước không bao giờ có thể đọng lại trên cửa mất vệ sinh và làm cho cửa có tuổi thọ thấp hơn. Cửa có thiết kế đặc biệt, hiện rõ sự sang trọng cho căn nhà nên thường được các khu du lịch sử dụng.

3. Cửa sổ nhôm kính chớp lật

Cửa sổ nhôm kính chóp lật đem đến sự sang trọng

Cửa sổ nhôm kính chóp lật đem đến sự sang trọng

Đây là loại cửa sổ nhôm kính có thiết kế nhiều chớp kính liên kết lại với nhau vì thế phần lớn được sử dụng cho không gian cần thoáng khí như phòng tắm, ban công.

Với thiết kế đặc biệt như thế nên cửa sổ nhôm kính chớp lật được đặt trong những không gian đặc biệt. Kính của cửa sổ chớp lật cũng được cấu tạo tinh tế vì thế được lòng rất nhiều người.

4. Cửa sổ liền vách

Với những khu chung cư thoáng rộng thì cần một loại cửa sổ phù hợp nên cửa sổ liền vách luôn là lựa chọn hàng đầu vì thiết kế tinh tế, sáng và sang trọng.

Các loại cửa sổ liền vách thường được thiết kế gồm một tấm kính lớn bao quanh là những thanh nhôm nhẹ và chất lượng cao giúp cản gió hiệu quả. Đồng thời nếu bạn ngại sự ồn ào khu chung cư thì lắp đặt cửa sổ liền vách là lựa chọn tuyệt vời vì sản phẩm đứng đầu trong danh sách cách âm tốt.

Ngoài những mẫu nổi bật như trên thì còn có rất nhiều loại cửa sổ nhôm kính cho bạn lựa chọn, nếu đã quyết định tìm mua thì bạn nên tìm hiểu kỹ để không mua phải cửa sổ nhôm kính kém chất lượng.

icon