Tạo nên không gian hoàn hảo với kính cường lực

13/05/2020

Xu hướng thiết kế nhà hiện nay người ta thường lựa chọn kính cường lực như loại sản phẩm không thể thiếu. Bởi tính chắc chắn và khả năng ứng dụng cao trong nhiều hạng mục công trình. Loại kính này giúp cho người sử dụng dễ dàng lau chùi vệ sinh lại mang đến vẻ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà, không gian văn phòng.Hiện nay, người ta đã áp dụng sản phẩm này vào nhiều công việc khác nhau để tăng thêm sự mới mẻ cho không gian.

Xu hướng thiết kế nhà hiện nay người ta thường lựa chọn kính cường lực như loại sản phẩm không thể thiếu. Bởi tính chắc chắn và khả năng ứng dụng cao trong nhiều hạng mục công trình. Loại kính này giúp cho người sử dụng dễ dàng lau chùi vệ sinh lại mang đến vẻ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà, không gian văn phòng.

Hiện nay, người ta đã áp dụng sản phẩm này vào nhiều công việc khác nhau để tăng thêm sự mới mẻ cho không gian.

Kính cường lực giúp không gian thêm thoáng đãng

Hiện nay sản phẩm này được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến trong các công trình xây dựng. Với lớp kính chắc chắn cùng với tính thẩm mỹ cao mang đến cho không gian ngôi nhà sự sang trọng và giúp cho ngôi nhà thêm thoáng đãng, rộng rãi hơn.
Chúng ta thường thấy sự xuất hiện của hệ cửa kính cường lực, cửa kính thủy lực hay cửa nhôm kính trong các gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…
Ngoài ra chúng còn được sử dụng để làm cầu thang kính, lan can… để mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian.
Ngày nay kính cường lực còn được sử dụng để làm mặt bàn nó vừa để trang trí vừa nâng cao hiệu quả sử dụng lại mang đến sự an toàn tuyết đối cho người dùng. Mặt kính có thể dùng cho bàn tiếp khách, bàn ăn hoặc bàn trang điểm.  Mặt kính trong suốt giúp căn phòng trở nên nhẹ nhàng, thoáng hơn nhiều so với các chất liệu khác.

 >>>Tham khảo thêm: Mẫu kính cường lực 2 cánh mở

Làm vách ngăn bằng kính cường lực

Nhờ vào khả năng chống ồn, chống va đập và chịu nhiệt tốt nên loại kính đặc biệt này còn được sử dụng để làm vách ngăn. Vách kính cường lực có thể lắp đặt tại các cửa hàng kinh doanh, trung tâm mua sắm, showroom… bởi nó giúp không gian rộng hơn và khách hàng từ bên ngoài có thể nhìn thấy được các sản phẩm bên trong cửa hàng.
Ngoài ra nó còn được sử dụng làm vách ngăn phòng tắm kính thông minh, mang đến không gian đẳng cấp cho ngôi nhà bạn. Giúp cho những căn phòng tối tăm trở nên tươi sáng và sang trọng hơn.

>>>Tham khảo thêm: Vách Kính Cường Lực Dành Cho Văn Phòng

 

Kính màu cường lực sử dụng ốp mặt bếp

   Kính màu ốp bếp là sản phẩm được làm từ kính cường lực nên được thừa kế toàn bộ tính an toàn của kính cường lực đem lại. Khi sơn kính cường lực, kính màu sẽ tạo thành sản phẩm có độ bóng cao, tạo không gian mở. Bề mặt khó bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, tạo cảm hứng cho các bà nội trợ trổ tài nấu ăn của mình. Một tính năng nổi bật được đánh giá cao hơn so với các vật liệu khác đó là có thể sử dụng kính khổ lớn, tạo nên một không gian liền mạch, không có các mạch nối như gạch và đá.

 >>> Tham khảo thêm: Kính sơn ốp bếp

Kính màu ốp tường trang trí

Kính cường lực với đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn trong các lối thiết kế theo ý thích của mình. Nếu trước đây ngôi nhà thường được trang trí bằng việc ốp tường bằng các loại gạch hay dùng giấy dán tường làm điểm nhấn thì giờ đây kính cường lực còn được sử dụng trong việc trang trí này.
Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những loại kính cường lực màu sắc, hoa văn khác nhau để trang trí cho vách tường nhà mình. với đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn trong các lối thiết kế theo ý thích của mình. Nếu trước đây ngôi nhà thường được trang trí bằng việc ốp tường bằng các loại gạch hay dùng giấy dán tường làm điểm nhấn thì giờ đây kính cường lực còn được sử dụng trong việc trang trí này.
Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những loại kính cường lực màu sắc, hoa văn khác nhau để trang trí cho vách tường nhà mình.

>>> Tham khảo thêm: Kính màu ốp tường

icon