Cách hay cho bạn sử dụng cửa nhôm xingfa bền đẹp

18/02/2018

Cửa nhôm xingfa nổi tiếng trên thị trường với độ bền đẹp với thời gian thì ai cũng biết nhưng cách làm sao để giữ cho cửa nhôm xingfa được bền đẹp không phải ai cũng biết. Nhiều người sợ giá cả quá đắt nhưng cửa nhôm không giữ được như những cam kết của nhà sản xuất và hiện nay cũng có nhiều loại cửa làm giả rất tinh vi nên bạn không biết lựa chọn và bảo quản ra sao để không còn hư hại và trầy xước.

Cửa nhôm xingfa ngày càng được ưa chuộng

Cửa nhôm xingfa ngày càng được ưa chuộng

Vậy làm sao để cửa nhôm xingfa giữ được lâu và luôn mới đẹp

1. Chọn loại cửa nhôm tốt

Nếu bạn muốn bền đẹp thì điều kiện đầu tiên là bạn phải lựa chọn những thương hiệu nhôm xingfa có chất lượng tốt vì hàng tốt mới có thể giữ lâu được.

Trên thị trường hiện nay dòng nhôm xingfa tem đỏ nhập khẩu là tốt nhất tuy giá cả có cao hơn nhưng lại là sản phẩm không phai màu với thời gian. Bạn nên cân nhắc khi lựa chọn bỏ tiền ra để lấy được sản phẩm ưng ý nhất.

2. Tránh va đập mạnh

Đồng ý cửa nhôm xingfa có thể chịu lực chịu nhiệt rất tốt nhưng không phải vì thế mà bạn lạm dụng luôn va đập mạnh vào cửa. Vì loại cửa nào cũng cần được nâng niu và gìn giữ chứ không phải cứ chất liệu tốt là có thể thoải mái va đập chịu lực mạnh mãi được.

Vì thế nếu muốn có một sản phẩm cửa nhôm xingfa bền đẹp bạn nên tránh va chạm vì như thế sẽ bị trầy xước hơn nữa hình dạng cửa nhôm cũng sẽ thay đổi

3. Vệ sinh thường xuyên

Vệ sinh thường xuyên để cửa nhôm kính luôn bền đẹp

Vệ sinh thường xuyên để cửa nhôm kính luôn bền đẹp

Mặc dù là chống thấm nước nhưng khi vệ sinh bạn cũng không nên đổ nước lên bề mặt kính mà chỉ nên dùng khăn mỏng nhẹ để lau chùi vì thiết kế cửa này được sơn tĩnh điện nên rất sạch sẽ vì thế bạn chỉ cần lau những vết dơ trên cửa là được chứ không nên chà cọ quá mạnh.

4. Hạn chế tối đa ánh nắng

Cửa nhôm xingfa có thể chịu nhiệt lên đến 1000 độ C. Tuy nhiên nếu có thể thì bạn nên che chắn cho cửa khi không sử dụng vì nếu cứ tiếp xúc mãi với ánh nắng mặt trời thì không có sản phẩm nào có thể chịu đựng mãi được vì tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời rất có hại cho những sản phẩm cửa chứ không riêng gì cửa nhôm.

Trên đây là 4 mẹo cho bạn gìn giữ cửa nhôm xingfa được bền bỉ với thời gian mà bạn nên biết để không phải tốn thêm nhiều chi phí bảo dưỡng sau nay. Bạn nên cẩn thận hơn trong việc bảo vệ cửa nhôm xingfa để căn nhà mãi mới mẽ như thủa ban đầu.

icon