Cách chọn vách ngăn nhôm kính cho văn phòng

29/01/2018

Vách ngăn nhôm kính đang trở thành một xu thế mới trong thiết kế và lắp đặt hiện nay với những tiện dụng và ưu điểm mà những vách ngăn khác khó có được.

Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà có rất nhiều văn phòng lựa chọn vách ngăn nhôm kính để ngăn phòng làm việc thay cho vách tường hay gỗ như ngày xưa.Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về vách ngăn nhôm kính cho văn phòng nhé.

Vách ngăn nhôm kính đang dần thay thế vị trí các loại vách ngăn khác

Vách ngăn nhôm kính đang dần thay thế vị trí các loại vách ngăn khác

1. Vách ngăn văn phòng là gì?

Trước khi có ý định sử dụng sản phẩm thì việc hiểu về vách ngăn văn phòng nhôm kính là gì là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Trên thực tế cũng giống như các loại vách ngăn thông thường khác, vách ngăn nhôm kính văn phòng được thiết kế để phân chia phòng trong một không gian văn phòng. Vách ngăn văn phòng có thể được thiết kế bằng vách ngăn cao chạm tường hoặc vách ngăn giữa tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế của từng người và doanh nghiệp sao cho phù hợp với mong muốn sử dụng.

2.  Dùng vách ngăn nhôm kính có an toàn không?

Câu trả lời là có thậm chí vách ngăn nhôm kính còn được coi là bền và an toàn hơn cả vách ngăn bằng xi măng hay thạch cao, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Hơn nữa, vách ngăn nhôm kính là sự kết hợp lắp đặt giữa nhôm và kính với độ dày phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kết cấu an toàn nên khi đã sử dụng vách ngăn nhôm kính chia văn phòng khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng bởi lẽ phòng sẽ được chia theo ý muốn mà vẫn luôn có cảm giác không gian không bị thu nhỏ bởi được phân chia bằng một lớp kính.

Vách ngăn nhôm kính giúp mở rộng không gian văn phòng

Vách ngăn nhôm kính giúp mở rộng không gian văn phòng

3. Các loại vách ngăn nhôm kính phổ biến

Hiện nay trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vách ngăn nhôm kính khác nhau nhưng thường được chia làm hai loại vách ngăn nhôm kính bình thường và vách ngăn nhôm kính cao cấp. Điểm khác biệt giữa hai loại này chính là chất lượng của nhôm và kính. Trên thực tế thì vách ngăn nhôm kính bình thường được sử dụng rộng rãi hơn bởi chất lượng của nó cũng khá ổn và giá thành phải chăng hơn loại cao cấp. Vách ngăn cao cấp sẽ được sử dụng tại các khu văn phòng cao cấp hoặc nhà riêng bởi thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và đẹp mắt hơn.

Ngoài ra để đáp ứng với nhu cầu của thị trường hiện nay, thì kính của vách cũng được trang trí họa tiết khá phong phú và đẹp mắt khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người khi lựa chọn sản phẩm.

icon