Điểm qua một số thương hiệu cửa nhôm đẹp

01/02/2018

Cửa nhôm đẹp hiện nay đang được nhiều nhà thiết kế ưa dùng với tính năng vượt trội cùng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng không kém gì các loại cửa gỗ truyền thống, mà mức giá lại phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Chính vì vậy, việc cửa nhôm đẹp dần thay thế các loại cửa thông thường khác là điều hiển nhiên, không thể phủ nhận. Vậy những mẫu cửa nhôm đẹp hiện nay được nhiều người ưa chuộng là những kiểu mẫu nào, chúng ta cùng nhau tìm hiểu để thiết kế ngôi nhà sao cho phù hợp nhé.

Một trong những mẫu cửa nhôm đẹp luôn được mọi người lựa chọn đó là các mẫu cửa nhôm Việt Pháp. Với kết cấu cửa vững chắc, các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được các sức ép từ môi trường bên ngoài như gió, bão (bão trên cấp 12).

Cửa nhôm đẹp Việt Pháp đang rất được ưa chuộng

Cửa nhôm đẹp Việt Pháp đang rất được ưa chuộng

Các hệ cửa nhôm Việt Pháp được gắn bởi nhiều thanh nhôm khác nhau, tạo nên tính chắc chắn cũng như gu thẩm mỹ cao.

Mẫu cửa nhôm đẹp thứ hai được liệt vào danh sách các mẫu cửa nhôm đẹp hiện nay là cửa nhôm Việt Ý. Nổi tiếng là kinh đô thời thượng của thế giới, những mẫu cửa nhôm đẹp đến từ Italia của hãng Việt Ý cũng mang đậm xu hướng thời thượng của thế giới. Nhìn chung, các mẫu cửa nhôm đẹp này mang phong cách phương tây, rất phù hợp với các công trình hiện đại, sang trọng.

Một mẫu cửa nhôm Việt Ý đang được yêu thích

Một mẫu cửa nhôm Việt Ý đang được yêu thích

Một nhãn mác khác được nhiều người ưa chuộng từ công trình nhà dân dụng đến các tòa cao ốc, công trình công cộng là các mẫu sản phẩm cửa nhôm đẹp đến từ thương hiệu Xingfa. Cửa nhôm xingfa nguyên bản là dòng cửa được sản xuất từ profile nhôm nhập khẩu từ Xingfa Group -  tập đoàn Xingfa trụ sở Trung Quốc.

Cửa nhôm Xingfa cao cấp được sản xuất bởi dây chuyền máy móc CNC hoàn toàn tự động với máy cắt, máy ép góc, máy phay đố, máy chép hình, máy dập,… giúp tạo ra các sản phẩm cua nhom dep có độ chính xác rất cao, dung sai thấp, đảm bảo tất cả các thông số kỹ thuật trong lắp ghép sản phẩm.

Cửa nhôm xingfa có nhiều đặc tính vượt trội

Cửa nhôm xingfa có nhiều đặc tính vượt trội

Với dòng cửa nhôm xingfa hệ cửa sổ mở quay, đây là dòng cửa nhôm tiên tiến bật nhất hiện nay tại Việt Nam, có ưu điểm nổi bật là định vị được vị trí góc mở, góc mở tối đa 90 độ mà không ảnh hưởng đến diện tích sử dụng của căn phòng. Tận dụng được tối đa sự thông thoáng, cũng như khả năng chịu lực tốt giúp cửa nhôm xingfa hệ cửa sổ mở quay được nhiều nhà xây dựng ưa chuộng.

Các dòng sản phẩm cửa nhôm vô cùng đa dạng

Các dòng sản phẩm cửa nhôm vô cùng đa dạng

Ngoài ra, xingfa còn cho ra mắt các dòng sản phẩm cửa sổ mở lật, cửa sổ mở lùa với thiết kế đa dạng, cao cấp, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Cửa nhôm đẹp có nhiều tính năng ưu việt

Cửa nhôm đẹp có nhiều tính năng ưu việt

Những mẫu thiết kế cửa nhôm PMI hay Hyundai cũng được nhiều người ưa chuộng với những đặc tính ưu việt.

 

 

icon