Mảng màu cửa nhôm xingfa ấn tượng được ưa thích

04/02/2018

Cửa nhôm xingfa từ lâu luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình xây dựng ở việt Nam. Ngoài những yếu tố như chất lượng, giá thành thì màu sắc là đặc điểm nổi trội của cửa nhôm xingfa. Màu sắc của nhôm xingfa rất đa dạng, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu nhôm phù hợp nhất với công trình và mệnh phong thủy của mình để đem lại nhiều may mắn và tài vận nhất cho công trình.

Chúng ta cùng tìm những màu cửa nhôm xingfa được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết này nhé:

1. Màu trắng

Vì sao màu nhôm trắng của cửa nhôm Xingfa luôn được ưa chuộng nhất? từ lâu màu trắng đại diện cho sự tinh khiết, nó còn là màu nền cho những tông màu khác. Như vậy một bộ cánh cửa nhôm xingfa trắng là rất phù hợp cho những công trình công cộng như trụ sở, bệnh viện, trường học…

Cửa nhôm xingfa màu trắng đang rất được ưa chuộng

Cửa nhôm xingfa màu trắng đang rất được ưa chuộng

Với các gia chủ yêu thích phong cách đơn giản, hiện đại thì những bộ cửa nhôm xingfa trắng luôn là lựa chọn hàng đầu. Màu nhôm trắng mang đến sự đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật nét hiện đại cho ngôi nhà. Nó cũng giúp chủ nhân khẳng định phong cách chủ nhân ưa đơn giản nhưng đề cao tính hiệu quả.

2. Màu đen

Trong những màu cửa nhôm xingfa được ưa chuộng nhất hiện nay, thì theo khảo sát của chúng tôi màu đen chiếm tỷ lệ khá cao. Màu đen đem đến sự vững chãi, lịch lãm cho các công trình. Nó thường sử dụng đối với các công trình căn hộ, nhà  hàng.

Cửa nhôm xingfa màu đen đem đến sự sang trọng

Cửa nhôm xingfa màu đen đem đến sự sang trọng

3. Màu vân gỗ

Với công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến, đem đến độ sáng bóng, bền đẹp cho màu sắc cửa nhôm xingfa. Đặc biệt với góc ghép có độ chính xác cao, làm bạn có cảm giác đang chạm vào một khối gỗ tự nhiên. Với màu nhôm vân gỗ cũng là  một trong những màu cửa nhôm xingfa được ưa chuộng dù có giá cao hơn những màu khác. Khách hàng thường sử dụng màu vân gỗ cho hệ thống cửa chính đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Mẫu cửa nhôm xingfa màu vân gỗ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao

Mẫu cửa nhôm xingfa màu vân gỗ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao

4. Màu ghi

Là gam màu trầm, rất cần thiết để cân bằng với gam nóng hiện nay. Những cửa phòng riêng màu ghi đem lại sựu yên tĩnh cho chủ nhân của nó. Màu ghi đối với cửa nhôm xingfa còn giúp cho cửa dù bị xước cũng  khó phát hiện hơn, dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh.

5. Màu cà phê

Màu cà phê cũng được nhiều khách hàng lựa chọn trong số những màu  cửa nhôm xingfa hiện có mặt trên thị trường hiện nay. Độ sần cao hơn màu trắng, màu cà phê được sử dụng cho những ngôi nhà, cửa hàng mang phong cách cổ điển, phối hợp với nội thất cùng tông màu trầm như ghế sofa, ghế ghế cao trong các phòng trà. Hơn nữa, màu cà phê làm nổi bật những bức tường gam màu nóng đem lại hiệu quả thị giác cao.

Trên đây là một số màu cửa nhôm xingfa được ưa chuộng nhất hiện nay, với công nghệ và kinh nghiệm, cửa nhôm xingfa đem đến cho bạn sự lựa tối ưu trong mỗi công trình với tiêu chí: Tốt, rẻ, đẹp!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và thi công lắp đặt những công trình cửa nhôm xingfa hiệu quả nhất.

 

icon