Lựa chọn cửa kính cường lực 2 cánh

20/02/2018

Với đặc điểm cách âm, cách nhiệt tốt, có thể khai thác tối đa diện tích thông thủy nhằm nâng cao khả năng sử dụng, phù hợp với nhiều công trình và không gian nội thất, cửa kính cường lực 2 cánh đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường xây dựng và được nhiều chủ thầu tin tưởng, sử dụng.

1. Đặc điểm của cửa kính cường lực 2 cánh

Cửa kính cường lực được nhiều nhà thầu tin tưởng

Cửa kính cường lực được nhiều nhà thầu tin tưởng

Kính cường lực với ưu điểm là đã trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 700 độ C và được làm nguội bằng khí mát nên khó bị trầy xước, khả năng chịu ẩm, chịu lực tốt gấp 3 đến 4 lần so với kính thông thường. Đặc biệt dòng kính cường lực còn rất an toàn cho người sử dụng ngay cả khi bị vỡ kính cũng không hề có cạnh sắc nhọn mà vỡ thành những hạt tròn mịn như hạt lựu.

Vì vậy mà dòng cửa kính cường lực 2 cánh  thường sử dụng kính cường lực có độ dày từ 10 đến 12mm nên cũng đảm bảo được hoàn toàn những ưu việt của kính cường lực.

Mỗi cánh cửa của dòng cửa kính cường lực 2 cánh hcm thường có rộng từ 70 -120cm. Phụ kiện đi kèm sẽ phụ thuộc vào chính loại cửa được lắp đặt. Với cửa đẩy kính cường lực 2 cánh sẽ bao gồm có 2 bản lề sàn, 2 bộ tay nắm, 2 khóa, 2 kẹp vuông trên….Còn cửa lùa thì sẽ có các phụ kiện đi kèm gồm 1 thanh ray bằng nhôm hoặc inox, gioăng từ, bánh xe treo hoặc tay treo….

2. Giá cả của cửa kính cường lực 2 cánh

Cửa kính cường lực 2 cánh có nhiều mức giá khác nhau

Cửa kính cường lực 2 cánh có nhiều mức giá khác nhau

Hiện nay mỗi đơn vị thi công hệ thống cửa kính cường lực 2 cánh sẽ có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào loại kính, phụ kiện đi kèm mà khách hàng lựa chọn.

Tuy nhiên mức giá của cửa kính cường lực sẽ có giá dao động từ 500 nghìn đồng đến 2 triệu đồng /m 2 tùy thuộc vào độ dày của kính từ 5mm – 19mm. Hiện nay kính cường lực trắng với độ dày là 5mm là có giá rẻ nhất.

Cùng với đó chính là bộ phụ kiện đi kèm cũng làm cho giá của cửa kính cường lực 2 cánh HCM có sự chênh lệch nhau. Thông thường phụ kiện của của lùa sẽ có giá rẻ hơn so với cửa đẩy.

3. Vì sao nên chọn đơn vị thi công cửa kính cường lực 2 cánh uy tín

Việc lựa chọn được đơn vị thi công cửa kính 2 cánh HCM uy tín sẽ cho bạn có được chất lượng sản phẩm tốt nhất và giá cả cạnh tranh, rẻ nhất trên thị trường.

Đồng thời bạn sẽ nhận được hỗ trợ tư vấn miễn phí cùng đội thi công chuyên nghiệp, uy tín với các cam kết chuẩn sản phẩm và phụ kiện mà quý khách hàng đã lựa chọn.

Sản phẩm cửa kính cường lực 2 cánh HCM chính là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất của bạn để trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

icon