Các tính năng vượt trội của cửa nhôm kính cao cấp

01/02/2018

Cửa nhôm kính được nhiều người ưa chuộng sử dụng ở hệ thống mặt tiền, nơi trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không chỉ tạo nên không gian thoáng đãng, sang trọng, không bị hoen gỉ bởi các yếu tố thời tiết, mà còn giúp gia chủ có thể dễ dàng sửa sang, lau chùi.

Có thể nói, cửa nhôm kính cao cấp hiện đang dần thay thế cửa gỗ truyền thống trong các công trình xây dựng. Vậy những tính năng vượt trội mà cửa nhôm kính cao cấp đem lại là gì mà nó có thể đánh bật được sự truyền thống vốn có của cửa gỗ, chúng ta cùng nhau tìm hiểu một số thông tin về loại cửa này nhé.

Cửa nhôm kính đang dần thay thế cửa gỗ truyền thống

Cửa nhôm kính đang dần thay thế cửa gỗ truyền thống

Có thể nói, cửa nhôm kính cao cấp có ưu điểm vượt trội nhất là khả năng chịu lực tốt. Các thanh profile được quan tâm chú ý với các khoang rỗng để tăng độ cứng, chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật được tính toán chu đáo, cẩn thận giúp tăng cường lực cho cửa, kênh thoát nước, khoang chống cách âm cách nhiệt cũng được thiết kế kỹ càng. Hệ thống có cầu nối cách nhiệt và gần các gân tăng cứng, các khoảng rỗng nhiều nên khả năng chịu lực của cửa nhôm kính rất tốt.

Cửa nhôm kính có khả năng chịu lực tốt

Cửa nhôm kính có khả năng chịu lực tốt

Ưu điểm vượt bậc thứ hai mà cửa nhôm kính cao cấp cho ra mắt người dùng là khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời. Thanh nhôm có cấu trúc dạng hộp với nhiều khoang trống, kết hợp với cửa gioăng bao quanh khung cánh cửa, đồng thời, việc sử dụng kính cường lực thuộc dạng kính hộp giúp đảm bảo cửa luôn được cách âm, cách nhiệt hợp lý nhất. Khả năng này giúp căn nhà mát mẻ hơn vào mùa hè và ấm áp trong những ngày đông, giúp gia đình tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Sử dụng cửa nhôm kính giúp tiết kiệm năng lượng điện

Sử dụng cửa nhôm kính giúp tiết kiệm năng lượng điện

Về khả năng ổn định cũng như gu thẩm mỹ, có thể nói cửa nhôm kính cao cấp là loại cửa có khả năng chống chọi với các điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam tốt nhất, sản phẩm không bị ẩm móc do nước mưa hay cong vênh do nhiệt độ cao, mà chúng có khả năng chống nước, chổng ẩm tốt, do đó, tuổi thọ sản phẩm cao, tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo trì so với các dòng sản phẩm thông thường.

Ngoài ra, về tính thẩm mỹ, với chất liệu nhẹ, bạn có thể yêu cầu cửa hàng thiết kế khung cửa theo các hình dạng ưa thích của mình, hoặc sử dụng sự đa dạng về màu sắc, kích thước, chủng loại kính mà có những phương án thiết kế sao cho căn phòng trở nên hài hòa nhất.

Vậy nếu quan tâm, sao còn chần chừ gì mà không đến các cửa hàng đại lý cửa nhôm kính cao cấp để được hướng dẫn, tư vấn miễn phí về sản phẩm. Chúc các bạn có một ngôi nhà thật ưng ý.

 

 

icon