Sự tiện ích của dòng cửa sổ nhôm kính mở trượt lùa

25/02/2018

Với những tòa nhà cao ốc thường xuyên chịu ảnh hưởng của gió lớn thì việc lựa chọn cửa sổ mở 2 cánh sẽ rất bất tiện và có khi không an toàn cho người sử dụng chính vì thế mà cửa sổ nhôm kính trượt lùa đã ra đời để đáp ứng đầy đủ nhu cầu, tạo không gian mới mẻ thoáng mát cho căn phòng.

Cửa sổ nhôm kính tạo không gian mới mẻ cho ngôi nhà

Cửa sổ nhôm kính tạo không gian mới mẻ cho ngôi nhà

Cửa sổ nhôm kính được đánh giá cao nhờ tính thẩm mỹ và độ an toàn mà nó mang lại, hơn thế nữa cửa sổ nhôm kính trượt lùa còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn những loại có thiết kế 2 cánh thông dùng như trước đây. Vậy ưu điểm của nó là gì?  

1. Tiết kiệm diện tích

Cửa sổ nhôm kính mở trượt lùa là thiết kế tiết kiệm diện tích hàng đầu được các nhà đầu tư lựa chọn. Bạn sẽ dễ dàng đóng mở cửa bằng cách đẩy ra 2 bên. Đặc biệt, những căn nhà nhỏ cũng có thể trang hoàng lộng lẫy bằng những tấm cửa sổ nhôm kính mở trượt lùa mà không lo cửa sổ chiếm diện tích của nhà bạn.

2. Cấu tạo đơn giản

Cửa sổ nhôm kính có cấu tạo đơn giản dễ thi công

Cửa sổ nhôm kính có cấu tạo đơn giản dễ thi công

Cửa sổ nhôm kính mở trượt lùa có cấu tạo đơn giản nên dễ lắp đặt thi công, rất tiện lợi cho những tòa cao ốc có thiết kế cao tầng và nhiều ô cửa sổ như các công ty doanh nghiệp.

Cửa sổ nhôm kính mở trượt lùa bao gồm một hệ ray trượt bằng nhôm có từ 2 đến 3 đường ray trượt tiện lợi cho việc sử dụng và phù hợp với nhiều thiết kế nhà ở lớn và nhỏ.

Cũng tùy vào không gian mà có thể chọn số cánh cửa sao cho phù hợp nhất như 2 cánh đến 6 cánh đem đến vẻ ngoài sang trọng cho căn nhà, thêm vào đó là bánh xe trượt êm ái không gây ồn ào khi trượt mở cho bạn sự hài lòng nhất có thể.

3. Chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng

Cửa sổ nhôm kính có những đặc điểm ưu việt

Cửa sổ nhôm kính có những đặc điểm ưu việt

Khung nhôm được làm bằng những thanh profile uy tín đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được liên doanh với Việt Nam như Nhật, Pháp...Vì vậy sản phẩm này đảm bảo được sự uyển chuyển chắc chắn mà thiết kế nhà cửa yêu cầu. Ngoài ra nhôm còn được sơn tĩnh điện nên khó bám bẩn, rất thích hợp cho những căn nhà trong khu đô thị, nhiều khói bụi.

Kính được làm từ những tấm kính cường lực nên có thể chịu được lực mạnh tác động vào mà không bị cong vênh. Một số sản phẩm kính còn có thể làm mờ, thêm hoa văn, họa tiết thay vì cửa kính trong suốt đơn giản nên tăng được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Bánh xe và các phụ kiện đi kèm được làm bằng chất liệu inox chống han rỉ cực kỳ tốt nên bạn không phải lo cửa tiếp xúc với nước sẽ bị hư hỏng theo thời gian. 

Với những ưu điểm ưu việt như trên thì chắc chắn các bạn đã có lựa chọn riêng cho mình khi cần trang bị một cửa sổ cho căn phòng của mình.

icon