Những điều cần biết về cửa nhôm kính

27/01/2018

Hiện nay, bên cạnh cửa kính hay cửa gỗ thông thường thì các mặt hàng cua nhom kinh đang được người dùng khá ưu chuộng bởi giá tiền và những ưu điểm của nó.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin cần biết về cửa nhôm kính tới mọi người.

1. Đặc điểm nổi bật của cửa nhôm kính

Nhom kinh có rất nhiều đặc điểm nổi bật nhất là về mẫu mã đa dạng, sự sang trọng không kém cửa gỗ hay cửa kính thông thường mà giá thành lại tốt hơn rất nhiều. Hơn nữa, độ bền của cửa nhôm kính cũng được đánh giá khá cao trong thi công và lắp đặt.

Cửa nhôm kính có nhiều tính năng ưu việtCửa nhôm kính có nhiều tính năng ưu việt

Ngoài ra, với những gia đình không muốn dành thời gian quá nhiều để lau dọn thì cua nhom kinh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi với dòng cửa này bạn có thể thoải mái lau dọn một cách dễ dàng mà không hề tốn thời gian một chút nào cả.

2. Những ưu điểm của cửa nhôm kính

- Tính thẩm mỹ cao: ưu điểm đầu tiên trong danh sách những ưu điểm của cửa nhôm kính chính là tính thẩm mỹ của dòng cửa nhom kinh này bởi với mỗi không gian nhà khác nhau bạn có thể yêu cầu thiết kế và lắp đặt những mẫu cửa nhôm kính phù hợp với những thiết kế độc đáo và tính thẩm mỹ rất cao. Hơn nữa, bên cạnh những những kính thông thường nếu muốn ngôi nhà có thêm điểm nhấn bạn có thể yêu cầu những loại kính có vân, màu hay họa tiết để đa dạng thêm cho căn nhà của mình.

Với tính thẩm mỹ cao, cửa nhôm kính đem đến cho không gian sự thu hút khó cưỡng

Với tính thẩm mỹ cao, cửa nhôm kính đem đến cho không gian sự thu hút khó cưỡng

Khả năng chịu lực tốt: Nếu như lắp những dòng cửa gỗ hay cửa kính thông thường thì trong các trường hợp va đập sẽ không thể tránh khỏi những tác động nên bề mặt nhưng riêng với cửa nhom kinh thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các thanh nhôm được chế tạo bởi nhiều khoang rỗng nên về độ cứng và bền được tăng lên đáng kể. Hơn nữa, dòng cửa kính nhôm cũng được biết đến với khả năng cách nhiệt và cách âm hoàn hảo.

- Hiệu quả kinh tế cao: Mặc dù có rất nhiều những lợi ích và ưu điểm khi sử dụng nhưng giá thành của cửa nhôm kính khá mềm hơn các loại cửa khác. Ngoài ra, cửa nhôm kính còn có khả năng nhận ánh sáng mặt trời giúp tiết kiệm chi phí điều hòa

3. Phạm vi ứng dụng của cửa nhôm

Hiện nay với sự phát triển và ưu chuộng những dòng sản phẩm nhẹ, thiết kế đẹp và giá thành vừa phải, các dòng cửa nhôm kính đang được rất nhiều chủ nhà lựa chọn cho căn nhà của mình. Ngoài ra cửa nhôm kính còn mang lại sự thông thoáng và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

icon