Mẫu cửa sổ nhôm kính được ưa thích trên thị trường

25/02/2018

Bất kỳ không gian căn nhà nào cũng cần có cửa sổ để thoáng khí và tạo tầm nhìn cho gia chủ. Bởi vậy thay vì cửa gỗ cứng nhắc im lìm,  tại sao bạn lại không lựa chọn cửa sổ nhôm kính để có những trải nghiệm mới. Cửa sổ nhôm kính có những đặc điểm ưu việt như kín gió vào mùa đông và tạo nên phong cách sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Cửa sổ nhôm kính có những đặc điểm ưu việt

Cửa sổ nhôm kính có những đặc điểm ưu việt

Với thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm chi phí cũng như tiết kiệm không gian cửa sổ nhôm kính hiện đang nắm được vị thế khá cao trên thị trường. Dưới đây là một số mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp nhất hiện nay:

1. Cửa sổ nhôm kính mở lùa

Cửa sổ nhôm kính mở lùa có độ thẩm mỹ cao

Cửa sổ nhôm kính mở lùa có độ thẩm mỹ cao

Đây là mẫu cửa sô ̉nhôm kính mở đầy sang ngang với đường ray trượt êm ái không gây nên tiếng ồn. Cửa sổ nhôm kính mở lùa được khá nhiều gia đình lựa chọn vì dễ sử dụng. Nếu nhà có người già và trẻ em thì đây là lựa chọn vô cùng hoàn hảo vì tính năng cách âm cực tốt đảm bảo cho bạn một không gian tĩnh lặng nhất có thể.

Cửa sổ nhôm kính mở lùa còn có thể làm vách ngăn, tiện dụng và đẹp mắt nên trong không gian nhà bạn nếu thiếu thiết kế này là một thiếu sót rất lớn đấy.

2. Cửa sổ nhôm kính mở quay

Cửa sổ nhôm kính mở quay đem đến không gian thoáng đãng

Cửa sổ nhôm kính mở quay đem đến không gian thoáng đãng

Đây là kiểu cửa sổ mở hướng ra ngoài hoặc vào trong linh hoạt tùy theo sở thích mỗi gia đình. Hệ cửa mở quay có góc nối ghép tinh tế để không nhìn thấy lớp keo gây mất thẩm mỹ. Một số phụ kiện đi kèm như tay cầm cửa, đinh vít đến từ thương hiệu Kinlong cho bạn một tổng thể cửa sổ mở quay thật sự thu hút ánh nhìn .

Cửa sổ nhôm kính mở quay có thể làm cho không gian phòng bạn thoáng mát, rộng rãi và vô cùng sáng sủa. Nếu bạn đang cần một loại cửa giúp bạn có thể hít thở bầu không khí trong lành mỗi sáng thì cửa sổ nhôm kính mở quay là sản phẩm không thể thiếu.

3. Cửa sổ nhôm kính mở hất

Đây là hệ cửa sổ nhôm kính mới lạ và độc đáo được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận. Thiết kế mở hất tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm và với thiết kế này bạn không phải lo sợ nước mưa có thể xâm nhập được vào nhà cũng như đảm bảo mái hiên nhà bạn cực sạch đẹp.

Với kính là kính cường lực nên chịu được sức gió rất mạnh mà lại tiết kiệm chi phí nên mẫu cửa sổ nhôm kính mái hất này cũng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống.

Với những mẫu cửa sổ nhôm kính như trên hẳn là các bạn sẽ có thêm lựa chọn cho căn nhà thêm phần mới mẻ, tinh tế để mỗi khi tìm về bạn được thoải mái dễ chịu.

icon