Sự vượt trội của cửa nhôm kính với các dòng cửa khác trên thị trường

26/02/2018

Đã là cửa thì cửa nào cũng có những ưu điểm riêng biệt cho mỗi thiết kế nhà riêng nhưng không phải trên thị trường loại cửa nào cũng đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng như cửa nhôm kính cao cấp. Ngoài những ưu điểm của một loại cửa thông dụng thì cửa nhôm kính cao cấp còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác .

Cửa nhôm kính có ưu điểm vượt trội

Cửa nhôm kính có ưu điểm vượt trội

1. Chịu lực cao

Nếu như các sản phẩm cửa gỗ thường bị biến dạng khi thời tiết quá nóng hay quá lạnh thì cửa nhôm kính cao cấp lại thách thức được thời tiết, không có gì có thể làm cong vênh sản phẩm , thiết kế bền bỉ với thời gian.

Được cấu tạo từ những thanh profile nhập khẩu và trải qua quy trình sản xuất hiện đại khép kín vì thế mà khung nhôm vừa chắc chắn, vừa uyển chuyển chứ không hề cứng nhắc một màu như các loại cửa gỗ. Nếu các tín đồ mê gỗ muốn chọn cửa nhôm kính cao cấp thì đừng lo, phần khung nhôm có vân gỗ sẽ làm bạn mê mệt bạn ngay ánh nhìn đầu tiên. Chưa kể đến đến sản phẩm có khoang cách nhiệt và gân tăng cứng nên dù có va đập mạnh thì cửa vẫn bền đẹp như mới.

2. Thẩm mỹ tuyệt vời

Cửa nhôm kính cao cấp nhiều thiết kế đẹp mắt

Cửa nhôm kính cao cấp nhiều thiết kế đẹp mắt

Hệ cửa nhôm kính cao cấp đem đến cho bạn nhiều thiết kế đẹp mắt như cửa hất trên, hất giữa, rồi cửa trượt, cửa quay cộng thêm cả màu sắc thời thượng hợp thời như trắng sứ, ghi xám, nâu cafe, đen. Một sự kết hợp thật hoàn hảo giữa phần kính và phần khung nhôm cho bạn một tổng thể cửa nhôm kính cao cấp đẹp mắt, ai nhìn cũng phải trầm trồ khen ngợi. Phần lớn cửa nhôm kính cao cấp được làm bằng các khung lớn bao quát nên nhìn thoáng mát căn nhà, không bí bách như cửa gỗ.

3. Cánh nhiệt, cách âm hoàn hảo

Được làm bằng kính cường lực nên độ cách âm và cách nhiệt hơn hẳn những kiểu cửa thông thường, đảm bảo cho gió không thể lùa vào và bạn sẽ tận hưởng một mùa đông cực kỳ ấm áp.  Đồng thời vào mùa hè thì nhiệt độ điều hòa sẽ được cửa nhôm kính cao cấp giữ lại nên không lo tốn nhiều tiền điện.

4. Trọng lượng nhẹ

Chất liệu nhôm là một trong những vật liệu nhẹ nhất trong các kim loại vì thế nên dễ dàng cho việc vận chuyển lên các tòa nhà cao tầng nên tại thị trường Việt Nam sản phẩm đang cực kỳ hot.

5. Bền màu với thời gian

Bề mặt nhôm được sơn tĩnh điện nên không bị bong tróc cũng như trầy xước và không bị ăn mòn theo thời gian vì thế căn nhà của bạn sẽ luôn bền mới với thời gian mà tiết kiệm được nhiều chi phí bảo dưỡng.

icon