Thị trường khung nhôm cửa kính tại Hà Nội

28/02/2018

Cửa nhôm đang được nước ta đón nhận rất nhiệt tình chính vì thế cho nên Hà Nội - thủ đô của nước ta, du nhập nhiều loại cửa nhôm nhất. Hà Nội là khu vực gần giáp ranh với Trung Quốc nên cửa nhôm xingfa là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng. Tuy nhiên có quá nhiều cơ sở cung cấp khung nhôm cửa kính nên người dân có phần hoang mang không biết chọn chỗ nào cho rẻ nhất mà vẫn đạt chất lượng.

Vậy thì hãy đến ngay một trong số những cửa hàng cửa nhôm nổi tiếng như An Phát, Tuấn Anh... Đây là những cửa hàng cung cấp cửa nhôm uy tín, chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

Khung nhôm cửa kính tại Hà Nội

Khung nhôm cửa kính tại Hà Nội

Vậy khung nhôm cửa kính Hà Nội có đặc điểm gì mà vừa có giá phải chăng vừa tiện dụng như vậy:

1. Hàng chính hãng

Tiêu chí hàng đầu để lựa chọn khung nhôm cửa kính là hàng thật, chính vì thế mà các cơ sở cung cấp nhôm chính hãng sẽ được chú ý và ủng hộ thường xuyên. Cửa nhôm có 2 loại là cửa nhôm liên doanh và cửa nhôm nhập khẩu, nếu đúng chính hãng 2 loại cửa nhôm này thì có tem đỏ cộng thêm thông tin chính xác, rõ ràng cửa hệ thống nhôm kính.

2. Nhiều tính năng vượt trội

Khung nhôm cửa kính có khả năng chịu lực tốt

Khung nhôm cửa kính có khả năng chịu lực tốt

Khung nhôm cửa kính ở đây có thể chịu lực rất tốt kể cả khi gặp phải những lực va chạm mạnh cũng khó có thể làm cong vênh cửa nhôm kính. Thêm vào đó là trọng lượng nhẹ dễ dàng lắp đặt thi công trên cao nên được nhiều công ty lựa chọn.

Đặc điểm tiêu biểu nhất có lẽ là cách âm, cách nhiệt. Đây là 2 đặc điểm ứng dụng nhiều trong thực tế vì thế mà khung nhôm cửa kính chú trọng đầu tư về độ kín khít để phục vụ khách hàng.

Ngoài ra khung nhôm cửa kính còn có bề mặt sơn tĩnh điện nên có màu bền bỉ với thời gian, sơn tĩnh điện cũng giúp cửa nhôm luôn tươi mới và khó bám bẩn, rất dễ vệ sinh.

Khung nhôm cửa kính dễ dàng lau chùi

Khung nhôm cửa kính dễ dàng lau chùi

Đó chỉ là một trong những ưu điểm vượt trội ngoài ra khung nhôm cửa kính còn rất nhiều đặc điểm ưu Việt khác hơn hẳn các loại cửa thông thường.

3. Giá thành phải chăng

Một trong những yếu tố quyết định để lựa chọn khung nhôm cửa kính là điều kiện kinh tế của người dân. Vì thế nên khung nhôm cửa kính Tuấn Anh và An Phát có giá thành rất phải chăng, chỉ từ 600.000 đến 2.000.000 VNĐ tùy thuộc vào cửa sổ hay cửa đi mặt tiền cùng với chiều rộng của không gian.

Vì thế mà khi lựa chọn khung nhôm cửa kính bạn nên chọn địa điểm chất lượng, uy tín. Không nên lựa chọn những điểm bán quá rẻ so với thị trường cửa nhôm để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

icon