Không gian kiến trúc trở nên hiện đại, sang trọng nhờ cửa kính cường lực trượt treo

22/02/2018

Cửa kính trượt treo được ứng dụng rất nhiều trong các không gian diện tích khác nhau và nhanh chóng trở thành một trong các mẫu cửa kính cường lực được khách hàng tin tưởng nhất trên thị trường hiện nay. Nó không chỉ có vai trò giúp hoàn thiện công trình, nâng cao độ an toàn cho người sử dụng mà còn tạo ra một không gian rộng mở, tiết kiệm diện tích và giúp không gian kiến trúc trở nên hiện đại, sang trọng hơn rất nhiều.

1. Cấu tạo của cửa kính cường lực trượt treo

Cấu tạo cơ bản của cửa kính cường lực trượt treo

Cấu tạo cơ bản của cửa kính cường lực trượt treo

Cấu tạo của cửa kính cường lực trượt treo bao gồm có kính cường lực với độ dày từ 10 mm đến 12mm để bảo đảm khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh và độ bền an toàn trong quá trình sử dụng. Ray treo được sử dụng bằng chất liệu inox để đảm bảo sự chắc chắn, kiên cố và sáng bóng của cửa. Bánh xe giúp cửa hoạt động trên các ray trượt nhẹ nhàng, êm ái. Cùng một số phụ kiện đồng bộ đi kèm khác như kẹp kính, khóa cửa, ốc, vít…..

2. Ưu điểm của cửa kính cường lực trượt treo

 Cửa kính cường lực trượt treo cho không gian nhà thêm hiện đại

Cửa kính cường lực trượt treo cho không gian nhà thêm hiện đại

Ưu điểm đầu tiên cần nhắc đến của dòng cửa kính cường lực trượt treo chính là giúp tiết kiệm diện tích, tạo ra không gian mở cho căn phòng nhờ thiết kế nhỏ gọn, thiết kế đóng mở hiện đại trên thanh ray nên không tốn diện tích như những loại cửa mở quay truyền thống. Tạo cho không gian thêm sang trọng, hiện đại và đẹp hơn nhờ sự trong suốt của kính cường lực.

Kính cường lực được sản xuất với một quy trình công nghệ tiên tiến và nghiêm ngặt về mặt kỹ thuật nên độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt nên việc sử dụng cửa kính cường lực trượt treo cũng đảm bảo toàn bộ các yếu tố đó, vì vậy nó rất an toàn cho người sử dụng.

Cửa kính cường lực trượt treo 1 cánh không chỉ hiện đại mà còn tiết kiệm chi phí

Cửa kính cường lực trượt treo 1 cánh không chỉ hiện đại mà còn tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm điện năng, chi phí sử dụng, lắp đặt, sửa chữa và bảo trì dễ dàng chính là những ưu điểm vượt trội mà dòng cửa kính cường lực này đem đến cho khách hàng. Bên cạnh đó việc thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt còn giúp giảm tải trọng cho toàn bộ căn nhà, giúp việc đi lại được thuận tiện hơn nhất là đối với người già và trẻ nhỏ do không có phần thanh ray đỡ cố định dưới sàn.

Cửa kính cường lực trượt treo được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng không chỉ giúp bạn tiết kiệm được không gian diện tích, chi phí lắp đặt mà còn giúp đem đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng, lịch lãm và hiện đại, khẳng định được “đẳng cấp” và tính thẩm mỹ cao của gia chủ.

 

icon