Cửa lùa kính cường lực đẹp tại HCm

06/06/2017

Trên thị trường hiện nay có nhiều người đang lựa chọn sản phẩm kính cường lực để làm cửa cho các công trình gia đình của mình, với sự biến hóa khôn lường của dòng sản phẩm này và với nhiều ưu điểm của cửa kính cường lực thì sản phẩm này đang được coi là một sản phẩm đẹp, và một số sản phẩm cửa kính trượt ứng dụng cho một số không gian gia đình mà chúng tôi cho là đẹp và được ứng dụng nhiều cho các gia đình hiện nay

Về cơ bản cửa kính cường lực trượt có 2 loại là trượt một cánh và trượt 2 cánh tùy thuộc và không gian và nhu cầu sử dụng từng gia đình

1.Cửa Kính cường lực trượt treo 2 cánh:

Mẫu thiết kế này sử dụng 2 tấm kính cường lực được gắn vào ray để di chuyển và 2 tấm làm vách kính cố định.

cua lua kinh cuong luc

Với loại kính này người ta thường sử dụng kính cường lực từ 10mm đến 12mm để đảm bảo tính an toàn và hạn chế tối đa sự va chạm làm ảnh hưởng đến kính.

2. Cửa lùa kính cường lực 2 cánh

Loại này khách hàng sẽ không thấy vách kính mà chỉ có 2 tấm kính cường lực gắn trên thanh ray di chuyển qua lại để làm kín không gian, sản phẩm này nhỏ hơn loại 1 và vì thế cung phù hợp cho những diện tích nhỏ hẹp hơn.

cua-kinh-truot-truotVới ưu điểm gọn nhẹ, độ bền cao, việc sử dụng ít kính cường lực giúp giảm nhẹ chi phí và thời gian thi công. Đây là loại cửa được ứng dụng khá nhiều trong thiết kế và xây dựng. Loại kính cường lực được sử dụng trong làm cửa loại này thường là kính 10 -12mm để tăng độ bền, chống chịu lực cho cửa, các phụ kiện được dùng như: tay nắm cửa, thanh ray, bánh trượt … được lựa chọn từ các hãng sản xuất uy tín từ như VPP (Thái Lan), Newstar (Nhật Bản)…. Loại cánh cửa này phù hợp cho nhà riêng, nhà mặt phố, cửa hàng, trung tâm làm đẹp, trung tâm thương mại, nhà hàng ăn uống, tiệp cắt tóc, shop bán hàng… nhưng với quy mô nhỏ hơn và không quá cần sự cầu kỳ

3.Cửa kính treo 1 cánh (Loại 1)

Tương tự như sản phẩm cửa kính treo 2 cánh, loại này chỉ có 1 cánh và 1 vách cố định, thông thường sản phẩm được ứng dụng trong các phòng tắm hay còn gọi là cabin vách kính tắm.

kinh cuong luc truot 3

Được thừa hưởng tính bền bỉ và trong suốt cửa kính cường lực, sản phẩm được dùng với nhiều gia đình việt nam hiện nay, có độ bền cao và giá thành rẻ.

4. Cửa kính treo 1 cánh (Loại 2)

Loại cửa này sử dụng 1 tấm kính cường lực làm bản chính của cửa, 1 thanh ray bên trên, bánh ray và không sử dụng kính cường lực làm vách.

kinh cuong luc lua 4

icon