Đôi nét về cửa sổ mở trượt nhôm xingfa

11/02/2018

Với sự phát triển của hệ thống cửa nhôm xingfa trên thị trường hiện nay thì việc ứng dụng cửa sổ nhôm xingfa cũng được ứng dụng rộng rãi nổi bật là cửa sổ mở trượt nhôm xingfa.

Cửa nhôm xingfa ngày càng trở nên phổ biến

Cửa nhôm xingfa ngày càng trở nên phổ biến

Đây là thiết kế nhận được nhiều ưu ái của hệ cửa nhôm xingfa bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại.

1. Nhiều màu sắc nổi bật

Cùng với cửa nhôm xingfa thì cửa sổ mở trượt nhôm xingfa cũng có nguồn gốc từ Trung Quốc và được thiết kế với nhiều màu sắc tinh tế như trắng sứ, nâu, ghi và đen đây là những màu đang làm mưa làm gió trên thị trường vì sự sang trọng đẳng cấp mà nó mang lại.

2. Phù hợp với nhiều không gian

Cửa nhôm xingfa phù hợp với nhiều không gian

Cửa nhôm xingfa phù hợp với nhiều không gian

Thuộc dòng cửa nhôm xingfa nên cửa sổ mở trượt nhôm xingfa cũng có thiết kế cánh cửa phù hợp với nhiều không gian phòng ốc từ nhỏ hẹp đến rộng với thiết kế cánh cửa từ 1 đến 4 nên kể cả những căn nhà có không gian hẹp thì vẫn lắp đặt được cửa sổ trượt nhôm xingfa cộng thêm bề mặt sơn tĩnh điện nên cửa rất được ưu ái ở Việt Nam.

3. Ưu điểm nổi bật

Cửa nhôm xingfa có những tính năng ưu việt

Cửa nhôm xingfa có những tính năng ưu việt

Cửa sổ mở trượt nhôm xingfa hoạt động dựa trên cơ chế trượt ngang nên có thiết kế đơn giản và cực kỳ dễ lắp đặt nên tiết kiệm được công sức cũng như thời gian lắp đặt. Cùng với cửa nhôm xingfa thì hệ cửa sổ mở trượt nhôm xingfa được ưa chuộng vì khả năng chịu nhiệt, cách âm, chống va đập và công vênh nên phù hợp với những vị trí thường xuyên có gió và tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Ngoài ra cửa sổ mở trượt nhôm xingfa còn kín khí, kín nước nên không lo ngại khi trời mưa có nước vào nhà. Gió cũng không thể xâm nhập vào không gian yên tĩnh ấm cúng nhà bạn vì thế bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với những hệ thống cửa khác trên thị trường .

Phụ kiện đi kèm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng nên tạo nên tổng thể cửa nhôm xingfa đẹp mắt và hấp dẫn người nhìn, tạo độ an toàn và tin cậy tuyệt đối cho bạn. Vì vậy thay vì bịt kín không gian nhà bạn với những cánh cửa cứng nhắc thì hãy lựa chọn cửa nhôm xingfa để làm mới không gian nhà bạn.

Cửa nhôm xingfa có chế độ bảo hành lên đến 5 năm nên bạn không cần lo lắng về chất lượng của các loại cửa nhôm. Đặc biệt phụ kiện đinh vít đi kèm được làm bằng inox nên được bảo hành lên đến 2 năm phù hợp với nhiều gia đình không có nhiều điều kiện về kinh tế cũng như bảo trì bảo dưỡng sau này.

icon