Giới thiệu về cấu tạo của hệ cửa nhôm xingfa cao cấp

11/02/2018

Hệ cửa nhôm xingfa là hệ cửa cao cấp đang thịnh hành trên thị trường vì những tính năng không thể nào chối cãi. Ít có loại cửa nào lại ứng dụng được với mọi thiết kế nhà từ nhỏ đến lớn như cửa nhôm xingfa vì thế mà cấu tạo và đặc điểm của hệ cửa nhôm xingfa cũng rất đặc biệt.

Cửa nhôm xingfa cao cấp đang được ưa chuộng

Cửa nhôm xingfa cao cấp đang được ưa chuộng

1. Thanh profile cao cấp  

Vì là cửa nhôm nhập khẩu nên cửa nhôm xingfa được cấu tạo từ những thanh profile có nguồn gốc từ các hãng nhôm nổi tiếng nên có thể chịu lực, chịu nhiệt và đặc biệt là lõi thép bên trong cực kỳ chắc chắn cho bạn một khung cửa nhôm không thể nào hoàn hảo hơn. Ngoài ra các thanh nhôm còn được trang trí bằng nhiều màu sắc tinh tế đem đến sự sang trọng cho căn nhà.

2. Bề mặt cửa nhôm

 Sử dụng cửa nhôm xingfa tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng

Sử dụng cửa nhôm xingfa tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng

Cửa nhôm xingfa được thiết kế bề mặt trơn bóng được sơn tĩnh điện giúp cho bề mặt cửa không bám dính bụi bẩn cũng như dễ lau chùi. Ngoài ra bề mặt cửa nhôm còn có độ bền tương đối tốt nên nhiều người chọn cửa nhôm xingfa để tiết kiệm chi phí bảo trì bảo dưỡng.

3. Kính

Kính của cửa nhôm xingfa được làm bằng kính cường lực có độ dày tiêu chuẩn từ 1.6mm đến 2.0mm nên đặc biệt an toàn hơn nữa thiết kế cửa trong suốt có thể nhìn thấu bên ngoài và dễ dàng quan sát.  Một số cửa kính còn có thể được làm mờ và dán đề can cho thêm tinh tế, hoặc cũng có thể vẽ thêm hoa văn chi tiết lên kính tùy theo sở thích của mỗi người.

4. Ưu điểm của cửa nhôm xingfa

Cửa nhôm xingfa giúp cách âm tốt

Cửa nhôm xingfa giúp cách âm tốt

Cửa nhôm xingfa có ưu điểm vượt trội là cách âm cách nhiệt vì được làm bằng nhiều thanh profile dạng hộp nên cực kỳ chắc chắn. Chính vì vậy, cửa nhôm xingfa còn có khả năng kín khí, kín gió cho một mùa đông không lo sợ không khí lạnh ùa vào nhà.

Các hệ cửa nhôm xingfa đều rất đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều căn biệt thự và khu di lịch sinh thái với màu sắc trang nhã như trắng sứ, xám ghi. Đặc biệt có thêm màu vân gỗ cho những ai yêu thích cửa gỗ nhưng ngại không gian kín mít mà cửa gỗ mang lại. Những đường gân và họa tiết in trên cửa nhôm xingfa được kết cấu tinh xảo và đẹp mắt phù hợp với những căn nhà mang nét cổ điển truyền thống mà không loại cửa nào đáp ứng được ngoài cửa nhôm xingfa.

Như vậy với những lợi ích như trên thì cửa nhôm xingfa xứng đáng là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua cho căn nhà thân yêu của bạn.

icon