Đặc điểm của cửa nhôm kính bạn nên biết

26/01/2018

Ngày nay, cửa nhôm kính được dần thay thế các loại cửa truyền thống khác như cửa gỗ, cửa nhựa do tính năng vượt trội cùng với mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều thiết kế khác trong căn phòng nên cửa nhôm kính được nhiều gia đình tin dùng. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về các đặc điểm vượt trội của cửa nhôm kính thông qua bài viết này nhé.

Có thế nói, cửa nhôm kính là người bạn đồng hành đặc biệt thích hợp với những không gian có độ ẩm cao cùng hơi nước nhiều như nhà tắm, phòng xông hơi, … Khả năng chống nước, chống thấm, ẩm của cửa nhôm kính là điểm cộng đầu tiên so với các loại cửa thông thường khác như cửa gỗ. Ngoài ra, với thiết kế hộp, khép kín, kính và nhôm được kết hợp tinh tế, độc đáo, các thiết kế sử dụng cửa nhôm kính sẽ trở nên sinh động, sang trọng không kém việc sử dụng cửa gỗ.

Cửa nhôm kính cao cấp có vẻ đẹp độc đáo, sang trọngCửa nhôm kính cao cấp có vẻ đẹp độc đáo, sang trọng

Tính thẩm mỹ cao là điểm cộng thứ hai mà cửa nhôm kính mang lại. Cửa nhôm kính thường được các nhà xây dựng thiết kế sử dụng trong những khung lớn, tạo tầm nhìn bao quát xung quanh căn phòng, do đó, bạn sẽ có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, môi trường hơn khi sử dụng loại cửa này. Không chỉ thế, tính thẩm mỹ của cửa kính nhôm được thể hiện qua sự đa dạng của các loại kính, từ kính trang trí màu, kình mài mờ, kính hoa văn,… đến việc khung cửa có khả năng uốn dẻo, tạo hình theo sở thích của gia chủ là những điều mà so với cửa gỗ hay cửa nhựa không thể mang đến được.

Có nhiều tính năng ưu việt so với các loại cửa khácCó nhiều tính năng ưu việt so với các loại cửa khác

Chịu lực tốt là ưu điểm vượt trội thứ ba mà cửa nhôm kính mang lại. Các thanh profile được quan tâm chú ý với các khoang rỗng để tăng độ cứng, chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật được tính toán chu đáo, cẩn thận giúp tăng cường lực cho cửa, kênh thoát nước, khoang chống cách âm cách nhiệt cũng được thiết kế kỹ càng. Hệ thống có cầu nối cách nhiệt và gần các gân tăng cứng, các khoảng rỗng nhiều nên khả năng chịu lực của cửa nhôm kính rất tốt.

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, cửa nhôm kính còn chịu lực tốt

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, cửa nhôm kính còn chịu lực tốt

Profile nhôm kết hợp với hộp kính, hệ giăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ nên cửa nhôm kính có tính cách âm, cách nhiệt cao hơn hẳng so với các loại thông thường, đặc biệt, profile nhôm có cầu cách nhiệt giúp tăng độ chịu nhiệt cao hơn.

Ngoài ra, với việc sử dụng cửa nhôm kính, khả năng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời góp phần giảm thiểu lượng điện năng sử dụng cho hệ thống chiếu sáng, điều hòa, thông gió cũng như lò sưởi, giúp tăng cường khả năng kinh tế của người sử dụng.

Cửa nhôm kính cao cấp thể hiện được đẳng cấp của người sử dụngCửa nhôm kính cao cấp thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng

Vậy nếu quan tâm đến thiết bị vật liệu này, hãy đến các cửa hàng uy tín trên toàn quốc để được tư vấn, hỗ trợ nhé các bạn.

icon