Những nét đặc biệt của cửa sổ lùa nhôm kính

25/02/2018

Với những căn nhà có không gian nhỏ hẹp cùng thiết kế trong nhà không được thoải mái thì cần một thiết kế phù hợp với diện tính, bạn hãy bỏ ngay những kiểu cửa mở cánh chiếm một phần diện tích đi thay vào đó là lựa chọn cửa sổ lùa nhôm kính để vừa tiết kiệm không gian, vừa đem đến sự sang trọng cho không gian nhà bạn.

Cửa sổ nhôm kính đem đến không gian sang trọng

Cửa sổ nhôm kính đem đến không gian sang trọng

Chắc chắn sẽ nhiều người thắc mắc không biết cửa sổ lùa nhôm kính có những nét dặc biệt gì mà được nhiều người lựa chọn đến thế.

1. Cấu tạo cửa sổ nhôm kính

Cửa sổ lùa nhôm kính thuộc dòng cửa sổ nhôm kính là một trong những thiết kế được tin dùng cùng với cửa hất và cửa mở quay nhưng cửa lùa cũng có những ưu điểm riêng .

Cửa sổ nhôm kính đang rất được ưa chuộng

Cửa sổ nhôm kính đang rất được ưa chuộng

Kính được làm bằng kính cường lực có độ dày từ 1.2mm đến 1.4mm vì thế nên có thể chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C.  Những cửa sổ lùa nhôm kính loại này phù hợp với các căn hộ chịu tác động của ánh nắng mặt trời thường xuyên. Hơn nữa kính cường lực chịu được sức gió mạnh nên bạn không sợ kính bị cong vênh.

Nhôm được làm bằng các hợp kim và các thanh profile nhập khẩu vì thế đảm bảo độ dày và chắc chắn. Các phụ kiện đi kèm như hệ gioăng có khả năng lọc bụi cũng như ray trượt êm ái an toàn.

Mặc dù là cửa sổ lùa nhôm kính nhưng với đặc trưng của dòng cửa sổ nhôm kính nên có cấu tạo 1 cánh cho đến 4 cánh nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cửa phù hợp với không gian nhà bạn .

Cửa sổ nhôm kính phù hợp với mọi không gian

Cửa sổ nhôm kính phù hợp với mọi không gian

Điểm cộng đặc biệt của cửa sổ lùa nhôm kính là tiết kiệm thời gian thi công, không gian và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho gia chủ đồng thời dễ dàng lắp đặt cho những người thi công.

Cửa sổ lùa nhôm kính có tất cả các ưu điểm của cửa sổ nhôm kính và được bày bán rộng rãi trên thị trường vì thế bạn không phải tốn thời gian tìm kiếm các loại cửa cách âm, cách nhiệt và có thể nhìn ra bên ngoài như cửa sổ lùa nhôm kính.

2. Ứng dụng

Cửa sổ nhôm kính được ứng dụng rộng rãi trong đời sống nên cửa sổ lùa nhôm kính cũng vậy, có thể lắp đặt trong cửa sổ phòng tắm, cửa sổ phòng ngủ cũng như cửa sổ các phòng làm việc.

Hi vọng với những chia sẻ trên các bạn sẽ có cái nhìn mới mẻ về cửa lùa nhôm kính. Nó có giá thành cực kỳ yêu thương vì thế phù hợp với phần đông dân số Việt Nam nên không phải lo lắng khi điều kiện kinh tế nhà bạn không được dư giả.

icon