Loại cửa nhôm ưu việt: cửa nhôm 4 cánh mở quay

12/02/2018

Với những ngôi nhà có không gian rộng và mong muốn có một loại cửa có thể đáp ứng được nhu cầu không gian ấy thì cửa nhôm xingfa 4 cánh mở quay là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi dòng cửa này có nhiều ưu điểm nổi trội hơn loại cửa 2 cánh thông dụng.

 

 

 

Cửa nhôm xingfa đang được sử dụng rất phổ biến

Cửa nhôm xingfa đang được sử dụng rất phổ biến

1. Sử dụng làm cửa mặt tiền

Với thiết kế quay 4 cánh cửa nhôm xingfa được nhiều nhà  đầu tư lựa chọn để làm cửa đi mặt tiền phù hợp với không gian rộng thoáng mát. Loại cửa này được tạo thành từ những thanh profile cao cấp nên tạo cho cánh cửa một tư thế vững chắc, uyển chuyển, không quá cứng nhắc như các loại cửa khác. Cửa nhôm xingfa 4 cánh có một lợi thế là mở được cánh cửa rộng nên có nhiều không gian cho căn phòng  thoải mái đi lại

Cửa được thiết kế linh hoạt có thể mở ngoài hoặc mở trong và được sơn tĩnh điện  thuận lợi cho công việc vệ sinh. Cửa được làm từ nguyên liệu nhập khẩu vì thế bạn không hề lo sợ về hàng kém chất lượng.

2. Cách âm cách nhiệt

Cửa nhôm xingfa cách âm, cách nhiệt tốt

Cửa nhôm xingfa cách âm, cách nhiệt tốt

Cửa nhôm xingfa 4 cánh mở quay giúp cách âm cách nhiệt nên không lo tiếng ồn bên ngoài ảnh hưởng đến không gian tĩnh lặng bên trong. Với những công ty thường xuyên có ánh nắng chiếu vào thì lựa chọn cửa nhôm xingfa 4 cánh là một lựa chọn đúng đắn. Vì khả năng chịu nhiệt của sản phẩm rất cao lên đến 1000 độ C nên rất phù hợp với thời tiết nhiệt đới ở Việt Nam. Bạn sẽ thật sự thấy mát mẻ trong khi ngoài trời đổ nắng bởi nhiệt độ của điều hoà sẽ luôn mát lạnh chứ không thoát ra ngoài tiết kiệm điện năng tối ưu nhất.

3. Tiết kiệm chi phí

Sử dụng cửa nhôm để tiết kiệm chi phí

Sử dụng cửa nhôm để tiết kiệm chi phí

Với những tòa nhà cao ốc muốn tiết kiệm chi phí cũng như tiết kiệm thời gian thi công, bảo dưỡng sau này thì nên chọn cửa nhôm xingfa 4 cánh vì được làm bằng chất liệu hợp kim cộng thêm những phụ kiện đi kèm cũng cực kỳ chất lượng nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng sau này. Cửa có bảo hành lên đến 5 năm rất tiện lợi cho người dùng.

4. Công nghệ hiện đại

Cửa nhôm xingfa 4 cánh mở quay được nhập khẩu từ những quốc gia nổi tiếng. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ khép kín hiện đại, bạn sẽ không lo sản phẩm bị trầy xước gây mất thẩm mỹ. Cửa nhôm 4 cánh mở quay xingfa là lựa chọn hoàn hảo vừa tạo được sự bắt mắt vừa đảm bảo an toàn cho không gian bạn làm việc văn phòng.  Tạo một không gian thoải mái thì tinh thần làm việc mới sảng khoái và sáng tạo hơn trong công việc.

icon