Những loại cửa nhôm xingfa trên thị trường hiện nay

12/02/2018

Hẳn là bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào để thiết kế cửa đi cho thật sang trọng và hợp xu thế hội nhập hiện nay. Vậy thì hãy chọn ngay cửa nhôm xingfa bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa nhôm xingfa được tin dùng và được nhiều người lựa chọn.

Cửa nhôm xingfa được nhiều người ưa chuộng

Cửa nhôm xingfa được nhiều người ưa chuộng

1. Cửa nhôm xingfa là gì

Cửa nhôm xingfa là loại cửa được nhập khẩu trong hệ thống phân khúc cửa nhôm nhập khẩu. Tuy có giá thành khá cao so với các sản phẩm cửa khác trên thị trường nhưng đổi lại bạn lại được phục vụ bởi một sản phẩm an toàn đạt chất lượng quốc tế. Cửa nhôm xingfa được ứng dụng với nhiều quốc gia trên thế giới chứ không riêng gì nước ta vì thế bây giờ cửa nhôm xingfa trên thị trường có khá là nhiều loại cho bạn lựa chọn.

2. Nhôm xingfa tem đỏ

Cửa nhôm xingfa tem đỏ là loại cửa nhôm hàng đầu hiện nay

Cửa nhôm xingfa tem đỏ là loại cửa nhôm hàng đầu hiện nay

Đây là dòng cửa nhôm xingfa hàng đầu và đạt chất lượng tốt nhất hiện nay.  Dòng cửa nhôm xingfa được sản xuất ở nhà máy Quảng Đông là sản phẩm cửa nhôm xuất khẩu có uy tín nằm trong 4 nhà máy sản xuất nhôm hàng đầu trên thế giới. Nhắc đến cửa nhôm xingfa tem đỏ là người dùng đã nghĩ đến chất lượng hàng đầu vì thế loại nhôm này được các thiết kế nhà cao tầng ưa chuộng. Thiết kế này cũng phù hợp để lắp đặt vào một số công trình nhà nhỏ và vừa.

Nhôm có độ dày khá cao nên được ứng dụng rộng rãi và được lắp đặt tại các khu biệt thự nghỉ dưỡng trong nước và ngoài nước. 

3. Nhôm xingfa tem xanh

Cửa nhôm xingfa tem xanh cũng chất lượng không kém

Cửa nhôm xingfa tem xanh cũng chất lượng không kém

Trên thị trường hiện nay không chỉ nhôm xingfa tem đỏ độc quyền mà còn xuất hiện thêm cửa nhôm xingfa tem xanh được sản xuất ở nhà máy Quảng Tây. Dòng nhôm này có giá rẻ hơn loại tem đỏ nhưng nhôm xingfa tem xanh cũng rất tinh tế và sang trọng không kém gì cửa nhôm xingfa tem đỏ nên cũng được khá nhiều người lựa chọn

3. Nhôm xingfa có nguồn gốc Việt Nam

Do nước ta không có công nghệ hiện đại nên chất lượng cửa nhôm xingfa kém hơn dòng cửa nhôm chính hãng. Vì thế nếu bạn muốn có sản phẩm bền bỉ theo thời gian thì nên cân nhắc giữa các loại nhôm xingfa trên thị trường .Tuy nhiên không phải là nhôm xinhfa Việt Nam không đạt chất lượng, loại nhôm này cũng đảm bảo về độ cách nhiệt kín khí cần có của cửa nhôm xingfa.

Hiện nay có nhiều loại nhôm kém chất lượng được làm giả rất tinh vi như dán tem khiến cho người mua hoang mang vì thế nên khi quyết định mua bạn nên chọn cửa hàng chất lượng và có địa chỉ nguồn gốc rõ ràng để mua được sản phẩm chính hãng.

icon