Sự vượt trội của cửa kính cường lực bản lề sàn.

21/02/2018

Cửa kính cường lực bản lề sàn là một trong những loại cửa kính cường lực đang được ưa chuộng nhất hiện nay do có nhiều ưu điểm vượt trội cũng như đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Việc lắp ráp cửa kính cường lực bản lề đòi hỏi người thực hiện phải tỉ mỉ, kiên nhẫn và có tay nghề cao.

1. Cửa kính cường lực bản lề sàn là gì?

Cửa kính cường lực bản lề sàn cho không gian nhà riêng thêm rộng rãi

Cửa kính cường lực bản lề sàn cho không gian nhà riêng thêm rộng rãi

Cửa kính cường lực bản lề sàn là sự kết hợp giữa kính cường lực có độ dày từ 10mm trở lên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng với hệ khung vững chắc và bộ phụ kiện đồng nhất, nhưng quan trọng nhất chính là bản lề sàn.

Cấu tạo và phụ kiện của cửa kính cường lực bản lề sàn

Cấu tạo và phụ kiện của cửa kính cường lực bản lề sàn

Kính cường lực để dùng trong cửa kính cường lực bản lề sàn có thể là kính trắng trong suốt, kính màu, kính mờ trang trí hoa văn…tùy thuộc vào yêu cầu của người sử dụng.

Điều đặc biệt nhất đó là cửa kính cường lực bản lề sàn có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để phù hợp với từng không gian nội thất.

2. Ưu điểm vượt trội của cửa kính cường lực bản lề sàn.

Cửa kính cường lực bản lề sàn khung sắt tiết kiệm chi phí mà vẫn sang trọng, lịch lãm

Cửa kính cường lực bản lề sàn khung sắt tiết kiệm chi phí mà vẫn sang trọng, lịch lãm

Không phải ngẫu nhiên mà dòng cửa kính cường lực bản lề sàn lại được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng cho những công trình nhà mình. Vậy thì chúng ta cùng xem những ưu điểm của dòng cửa kính này như thế nào nhé.

Trước hết nó vẫn đảm bảo và giữ nguyên được những tính năng vượt trội của kính cường lực, cộng với bản lề sàn nên dòng cửa này có thiết kế chắc chắn, quá trình sử dụng trơn tru và nhẹ nhàng hơn.

Cửa trong suốt, sáng bóng nên không chỉ đảm bảo cho việc đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, giúp cho không gian thoáng đãng, sang trọng mà còn giúp cho quá trình lau chùi vệ sinh được dễ dàng hơn.

Đồng thời khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh tốt nên nó cũng rất an toàn cho người sử dụng. Khả năng cách âm, cách nhiệt cao giúp tiết kiệm điện năng và chi phí khi sử dụng điều hòa cũng là ưu điểm lớn của dòng cửa kính cường lực bản lề sàn.

Cửa kính bản lề sàn phù hợp với những không gian có tần suất phải di chuyển nhiều như cửa sảnh các tòa nhà, ngân hàng hay các trung tâm thương mại.

Hiện nay có nhiều loại cửa kính cường lực bản lề sàn khác nhau để cho khách hàng lựa chọn như cửa kính cường lực bản lề sàn khung nhôm, khung sắt, cửa đi một cách, cửa đi hai cánh…Tùy thuộc vào vị trí và nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại cửa kính cường bản lề sàn cho phù hợp.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa kính cường lực bản lề sàn thì hãy liên hệ với các đơn vị thi công lắp đặt cửa kính cường lực uy tín, có tên tuổi trên thị trường để được tư vấn, lắp đặt sản phẩm uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý và tốt nhất.

 

icon