Cửa nhôm kính 4 cánh – thiết kế tuyệt hảo cho căn nhà bạn

07/02/2018

Cửa nhôm kính hiện nay được khá nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi tính năng vượt trội so với cửa truyền thống mà còn đem đến phong cách hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà.

Cửa nhôm kính hiện nay được khá nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi tính năng vượt trội so với cửa truyền thống mà còn đem đến phong cách hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà. Giá cả cửa nhôm kính thuộc dạng phù hợp với túi tiền của người lao động nên việc cửa nhôm kính được nhiều nhà thầu xây dựng sử dụng là hoàn toàn hợp lý.

Cửa nhôm kính đang rất được ưa chuộng

Cửa nhôm kính đang rất được ưa chuộng

Cửa nhôm kính khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tạo ra được nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Trong đó, cửa nhôm kính 4 cánh là một trong những mẫu mã được ưa chuộng nhất. Với độ tinh tế mà cửa nhôm kính 4 cánh mang lại sẽ tạo nên diện mạo sang trọng cho mặt tiền căn nhà bạn. Vậy chúng ta cùng nhau tìm hiểu những thông tin về cửa nhôm kính 4 cánh để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Cửa nhôm kính rất đa dạng về mẫu mã

Cửa nhôm kính rất đa dạng về mẫu mã

Cửa nhôm kính 4 cánh thường được thiết kế theo dạng mở quay hoặc dạng cửa mở ra vào, tùy theo từng loại mà chúng ta có thể lựa chọn vị trí lắp đặt sao cho phù hợp. Chẳng hạn như cửa nhôm kính 4 cánh dạng mở lùa 2 ray, mở tối đa 50% diện tích, thích hợp cho cửa đi mặt tiền, lối cửa ban công, cửa trượt phòng khách, cửa đi lùa thông giữa các phòng, …Do đó, tùy vào từng mục đích sử dụng, bạn có thể chọn các thiết kế cửa nhôm kính 4 cách khác nhau sao cho thuận tiện.

Một mẫu cửa nhôm kính 4 cánh thường được sử dụng

Một mẫu cửa nhôm kính 4 cánh thường được sử dụng

Về cấu tạo cũng như các thông số của cửa nhôm kính 4 cánh, cũng như các loại cửa nhôm kính cùng loại, sản phẩm cũng có đầy đủ các chi tiết như:

- Vật liệu kính: Tùy theo các công trình có thể sử dụng kính thông thường hoặc kính cường lực để đảm bảo độ an toàn cho căn nhà. Hiện nay, đại đa số các cửa nhôm kính 4 cánh cao cấp sẽ được sử dụng loại kính cường lực nhằm gia tăng độ an toàn, độ dày của kính từ 10mm-12mm.

- Về màu sắc kính: thông thường, kính được sử dụng cho cửa nhôm kính 4 cánh là dòng kính trong suốt, tuy nhiên, tùy theo sở thích bạn có thể yêu cầu loại kính màu hoặc kính hoa văn hay kính mờ.

- Phụ kiện đi kèm: bao gồm các bản lề, kẹp góc, kẹp (kẹp ngắn, kẹp dài, …), tay nắm ( nắm tròn, nắm vuông, nắm gỗ, nắm thủy tinh, …), khóa ( thường sử dụng khóa đa điểm)

- Keo: loại keo được sử dụng khi lắp ráp cửa nhôm kính 4 cánh là loại keo chuyên dùng, đặc chủng, chống thấm nước tuyệt đối.

- Kích thước cửa: Tùy theo kích thước thực tế khi đó đạc hoặc theo yêu cầu của gia chủ mà có những kích thước sao cho phù hợp.

 

 

icon