Những nét đặc biệt của cửa nhôm cao cấp

04/02/2018

Thật nhàm chán nếu căn nhà của chúng ta cứ mãi nằm im lìm với cánh cửa gỗ kín mít cách biệt với thế giới bên ngoài. Tại sao chúng ta không mạnh dạn đổi mới không gian mà cứ đi theo lối mòn xưa cũ. Muốn có một căn nhà đẹp, được nhiều người ao ước thì tất nhiên chúng ta phải dám mạo hiểm thay đổi. Hệ thống cửa nhôm kính cao cấp đảm bảo sẽ nâng tầm ngôi nhà của bạn lên một tầm cao mới. 

Ngôi nhà hay văn phòng của bạn sẽ không chỉ đẹp hơn, sang hơn và còn mang đến sự hài hòa, tinh tế. Vậy lý do vì sao cửa nhôm kính cao cấp lại làm được điều đó?

Cửa nhôm kính sẽ đem đến cho ngôi nhà bạn một không gian sang trọng

Cửa nhôm kính sẽ đem đến cho ngôi nhà bạn một không gian sang trọng

1. Thiết kế cửa nhôm đẹp mắt.

Điểm thu hút ánh nhìn là điểm vô cùng quan trọng. Một ngôi nhà đẹp đồng nghĩa với một thiết kế hấp dẫn, bao gồm tổng thể ngôi nhà và nội thất bày trí bên trong. Cửa nhôm kính cao cấp góp một phần không nhỏ trong diện mạo ngôi nhà.

Với nhiều mẫu mã đẹp mắt và mới lạ cửa nhôm kính cao cấp hứa hẹn sẽ thổi linh hồn cho căn nhà của bạn. Thậm chí có nhiều mẫu mã được in hoa văn khá đẹp ngay trên phần kính trong suốt hay viền nhựa bao quanh cũng được linh hoạt màu sắc, đem đến sự tươi mới không hề nhàm chán.

2. Mẫu mã đa dạng

Khác với những mẫu cửa gỗ trước đây chỉ có một số mẫu nhất định lặp đi lặp lại. Cửa nhôm kính cao cấp có rất nhiều mẫu mã. Không chỉ đa dạng về thiết kế mà còn đẹp mắt, hấp dẫn người nhìn.

Mẫu mã cửa nhôm kính vô cùng đa dạng

Mẫu mã cửa nhôm kính vô cùng đa dạng

Ngoài một số mẫu thông dụng như cửa kính 2 cánh không chia ô, cửa kính 2 cánh chia ô lớn, ô nhỏ thì hệ thống cửa nhôm kính cao cấp còn sáng tạo ra một số kiểu dáng khác lạ như cửa nhôm có mái hất phía trên, cửa nhôm có mái hất phía dưới, cửa nhôm 5 cánh cho không gian rộng, cửa nhôm cách âm cho bạn không gian yên tĩnh....

Tuy thiết kế ra nhiều mẫu mã khác nhau nhưng mỗi mẫu đều mang một lợi thế và ưu điểm riêng. Dù là loại cửa nhôm kính cao cấp nào đi nữa thì cũng mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

3. Lắp đặt nhiều nơi khác nhau

Cửa nhôm kính cao cấp sẽ có mặt ở khắp nơi trong căn nhà yêu thương của bạn từ cửa chính đến phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hay phòng tắm đều có loại cửa kính phù hợp.

Cửa nhôm kính phù hợp để lắp đặt ở nhiều công trình khác nhau

Cửa nhôm kính phù hợp để lắp đặt ở nhiều công trình khác nhau

4. Khung nhôm chắc chắn

Cửa nhôm kính cao cấp được bao bọc bởi một lớp viền nhôm rất chắc chắn. Lõi thép bên trong giúp cho cửa nhôm không bị méo khi va đập mạnh. Cộng thêm chất liệu nhôm nên trọng lượng cửa rất nhẹ thuận lợi cho việc di chuyển. Không những vậy khung nhôm còn có nhiều màu sắc hấp dẫn như trắng, đen hay nhiều màu hấp dẫn khác.

Trong cuộc sống không thể phủ nhận sự quan trọng của không gian sống. Hãy làm cho không gian nhà bạn thêm phần tươi đẹp với cửa nhôm kính cao cấp.

icon