Bật mí các cách phân loại hệ thống cửa nhôm

03/02/2018

Cửa nhôm cao cấp đã không còn xa lạ với nhiều thiết kế nhà ở. Tuy nhiên những thông tin cũng như dịch vụ cung ứng của cửa nhôm cao cấp nhiều khi làm khách hàng hoang mang và có phần e ngại khi sử dụng sản phẩm.

Vậy tiêu chí xếp loại của hệ thống cửa nhôm là gì?

Đây là khái niệm để xếp loại cửa nhôm tuy theo nguồn gốc và chất liệu sử dụng để đánh giá loại cửa đó thuộc loại cửa nhôm thông thường hay cao cấp để từ đó chia ra công dụng, giá tiền và địa điểm lắp đặt phù hợp nhất tránh gây hoang mang cho khách hàng.

Cửa nhôm có rất nhiều loại gây hoang mang cho khách hàng

Cửa nhôm có rất nhiều loại gây hoang mang cho khách hàng

1. Cửa nhôm liên doanh

Phân khúc cửa nhôm cao cấp liên doanh trong tiêu chí xếp loai hệ thống cửa nhôm là loại cửa nhôm liên doanh trong nước và các hãng nhôm nước ngoài như Nhật, Pháp. Thiết kế nổi tiếng và được ưa chuộng của phân khúc cửa nhôm liên doanh là sự hợp tác thành công như Việt _ Nhật, Việt _ Ý....

Cửa nhôm liên doanh được nhiều người lựa chọn

Cửa nhôm liên doanh được nhiều người lựa chọn

Phân khúc cửa nhôm liên doanh cũng được nhiều người lựa chọn vì giá thành phù hợp với túi tiền của người dân, mẫu mã cũng đa dạng và đẹp mắt. Đặc biệt cửa nhôm liên doanh cho khách hàng cái nhìn thiện cảm bởi phần khung được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng bắt mắt.

2. Cửa nhôm nhập khẩu

So với mặt bằng chung thì cửa nhôm nhập khẩu có giá thành cao hơn cửa nhôm liên doanh.

Nguyên liệu của cửa nhôm nhập khẩu được làm từ các thanh profile cao cấp có nguồn gốc từ các quốc gia nổi tiếng về nhôm như Trung Quốc, Nhận Bản hay Bỉ. Đây là những cường quốc có số lượng nhôm và chất lượng hàng đầu thế giới.

Nhôm được nhập khẩu từ các nước này và có các hệ thống phân phối riêng bởi các công ty độc quyền. Bởi thế nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ chắc chắn mà cửa nhôm nhập khẩu mang lại.

Cửa nhôm nhập khẩu có chất lượng nổi trội

Cửa nhôm nhập khẩu có chất lượng nổi trội

Nhược điểm duy nhất của dòng cửa nhôm nhập khẩu là phải nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện nên giá thành khá cao. Chỉ phù hợp với các tòa nhà công ty, biệt thự hay khu nghỉ dưỡng giải trí. Đối với nhà ở thì do giá thành tương đối cao nên người tiêu dùng có xu hướng chọn cửa nhôm thông thường để trang trí.

Tuy nhiên đó chỉ là tiêu chí xếp loại của hệ thống cửa nhôm cao cấp, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những loại cửa nhôm ưng ý được nhập khẩu hay liên doanh để trang trí nhà cửa cũng như phục vụ vào những mục đích cụ thể. Dù là cửa nhôm nhập khẩu hay cửa nhôm liên doanh thì sản phẩm cũng mang đến sự mới lạ và tinh tế cho thiết kế của bạn.

icon