Mách bạn cách lựa chọn cửa nhôm kính tốt nhất

07/02/2018

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa nhôm kính của các hãng khác nhau như nhôm thường, cửa nhôm Việt Pháp hay nhôm Xingfa. Tuy nhiên cửa nhôm kính nào thực sự là loại tốt, bền và nên sử dụng thì chúng ta cần phải nghiên cứu kỹ càng về ưu nhược điểm của từng loại trước khi đưa ra quyết định.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa nhôm kính của các hãng khác nhau như nhôm thường, cửa nhôm Việt Pháp hay nhôm Xingfa. Tuy nhiên cửa nhôm kính nào thực sự là loại tốt, bền và nên sử dụng thì chúng ta cần phải nghiên cứu kỹ càng về ưu nhược điểm của từng loại trước khi đưa ra quyết định.

1. Cửa nhôm kính thường

Đây là loại nhôm giá rẻ mà hầu như ở cửa hàng nhôm kính nào cũng có với các màu cơ bản như trắng sứ, vân gỗ hoặc màu nâu. Loại nhôm này thường sử dụng kính trắng hoặc kính mờ dày khoảng 5mm để làm cửa đi hoặc cửa sổ. Giá thành của nó rất rẻ, tuy nhiên độ bền và an toàn cho người sử dụng không cao, nhanh hỏng, mất thời gian sửa chữa và bảo trì.

2. Cửa nhôm kính Việt Pháp

Cửa nhôm kính Việt - Pháp

Cửa nhôm kính Việt - Pháp với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng

Cửa nhôm kính Việt Pháp được sản xuất theo một quy trình đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 vì vậy mà có nhiều ưu điểm nổi trội hơn các dòng nhôm khác.

Bởi vậy mà cửa nhôm kính Việt Pháp có tính ổn định cao, không bị cong vênh, co ngót theo thời gian, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Thích ứng và hoàn toàn phù hợp với thời tiết ở Việt Nam.

Hơn nữa sử dụng cửa nhôm kính Việt Pháp còn mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng hiện đại với các thiết kế mở 1 cánh, 2 cánh. Hệ thống khung nhôm chắc chắn với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Công nghệ sơn tĩnh điện chống bong tróc giúp màu sơn bền bỉ, không bị đổi màu cùng thời gian.

Hệ thống kính cường lực chắc chắn và tuyệt đối an toàn với phụ kiện đồng bộ đi kèm, giúp cho hệ thống cửa nhôm kính Việt Pháp luôn kín đáo, êm ái khi đóng mở, từ đó giúp cách âm, chống ồn rất tốt.

Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của dòng cửa nhôm kính Việt Pháp này là giá thành của nó tương đối cao, với mức giá giao động từ 1,6 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng 1 m2 tùy thuộc vào hệ kính và kiểu dáng mà khách hàng lựa chọn.

3. Cửa nhôm kính Xingfa

Cửa nhôm kính Xingfa

Cửa nhôm kính Xingfa cao cấp bền đẹp

Cửa nhôm kính xingfa có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại cửa nhôm kính khác nhờ biết tiết chế và khắc phục nhược điểm của các loại đó.

Cửa nhôm kính xingfa có tính chịu lực và độ bền cao với đường nét sắc sảo và ổn định.

Công nghệ sơn tĩnh điện an toàn giúp cửa nhôm kính xingfa có màu sơn đa dạng, bền màu với thời gian. Cửa nhôm kính Xingfa thích ứng rất tốt với thời tiết bất thường ở nước ta, không bị cong vênh, co ngót hay hoen rỉ do tác động từ bên ngoài.

Đặc biệt cửa nhôm kính xingfa là hệ thống nhôm duy nhất sử dụng công nghệ ép góc tiên tiến nên vô cùng chắc chắn và an toàn cho người sử dụng, mẫu mã thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều không gian, vì thế tính thẩm mỹ của nó rất cao.

Cũng giống như cửa nhôm Việt Pháp, nhược điểm lớn nhất của dòng cửa kính nhôm Xingfa này cũng có giá thành rất cao. Tuy nhiên đắt sắt ra miếng, chất lượng của loại nhôm này tốt gấp mấy lần nhôm thường.

Với những ưu điểm và tính năng sử dụng của từng loại cửa nhôm kính mà chúng tôi vừa phân tích, hi vọng các bạn đã có câu trả lời cho mình xem loại cửa nhôm kính nào thực sự tốt và an toàn cho gia đình mình.

icon