Chất lượng của cửa nhôm xingfa như thế nào?

12/02/2018

Trong nhiều thiết kế nhà cửa chúng ta thường nhìn thấy các loại cửa nhôm được ứng dụng rộng rãi. Trên thị trường cửa nhôm Việt Nam, ta có thể nhận thấy rất nhiều thương hiệu nhôm xingfa nhưng chắc chắn có nhiều người chưa hiểu nhôm xingfa là gì và cửa nhôm xingfa được đánh giá như thế nào trên thị trường.

Cửa nhôm xingfa đang được sử dụng rộng rãi

Cửa nhôm xingfa đang được sử dụng rộng rãi

Vậy thì bài viết sẽ giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn.

1. Nhôm xingfa là gì?

Nhôm xingfa được hiểu là chất liệu nhôm cao cấp đứng thứ 4 trên thế giới với những thanh profile được sản xuất tại Trung Quốc, chất liệu nhôm xingfa luôn bền bỉ cũng như không phai màu theo thời gian.

Nhôm xingfa được ứng dụng rất nhiều hiện nay do có thiết kế đẹp mắt hấp dẫn. Đặc biệt đây là loại sản phẩm được lòng nhiều công trình đồ sộ vì sự tiện lợi nhẹ nhàng khi vận chuyển lắp đặt.

2. Đánh giá chất lượng cửa nhôm xingfa

Chất lượng của cửa nhôm xingfa đã được khẳng định

Chất lượng của cửa nhôm xingfa đã được khẳng định

Xuất xứ: cửa nhôm xingfa có xuất xứ từ thương hiệu Quảng Đông tem đỏ. Đây là dòng cửa nhôm được ứng dụng rất rộng trên thế giới chứ không chỉ riêng gì Việt Nam. Chúng ta thường có ấn tượng không tốt về Trung Quốc nhưng không ai có thể phủ nhận sự tài giỏi cũng như công nghệ cho ra đời nhiều sản phẩm có giá trị của đất nước này.

Cửa nhôm xingfa có hệ gioăng EPDM đặc biệt kín khít nên không bị ảnh hưởng bởi thời tiết từ bên ngoài. Cộng thêm bộ phụ kiện KINLONG mang lại nét mới mẻ choáng ngợp cho không gian phòng ốc một vẻ đẹp tươi mới thu hút người nhìn.

Cửa nhôm xingfa chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C nên khi thay đổi thời tiết không lo sợ kính giãn nở hoặc cong vênh. Nhờ ưu điểm nổi bật này mà sản phẩm cửa nhôm xingfa thường  có mặt trong hầu hết các thiết kế kiến trúc cao tầng.

Loại cửa này có rất nhiều màu phù hợp với từng thiết kế nhà khác nhau nên không căn nhà nào từ chối được vẻ sang trọng mà cửa nhôm mang lại.

Sự đặc biệt của cửa nhôm xingfa là có kết cấu kín khí nên bạn không phải lo sợ gió lùa vào mỗi lúc trời mưa cũng như nước khó có thể thấm vào nhà. Với thiết kế chống thấm nước, tạo ra không gian lãng mạn khi bạn nhìn ra ngoài mỗi lúc trời mưa phù hợp cho không gian của các cặp đôi mới cưới để tăng thêm tình cảm.

Trên đây là một số thông tin để bạn có thể hiểu thêm về thiết kế nhôm xingfa nên bạn không còn hoang mang khi lựa chọn loại cửa để phù hợp với căn nhà của mình. Chi phí bạn bỏ ra xứng đáng với những thiết kế đẹp mắt phù hợp với mong muốn cũng như sở thích của bạn, tránh tình trạng các sản phẩm nhôm kém chất lượng

icon