Chọn cửa nhôm sang trọng cho căn nhà của bạn

01/03/2018

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết kế cửa được bày bán. Tuy nhiên cửa kính khung nhôm là loại được tin dùng nhất hiện nay. Vậy lý do gì mà cửa kính khung nhôm lại được ưa chuộng đến vậy?

Cửa kính khung nhôm đang rất được ưa chuộng

Cửa kính khung nhôm đang rất được ưa chuộng

1. Mang đến lợi ích kinh tế

Đối với những tòa cao ốc hay khu biệt thự thì lựa chọn cửa kính khung nhôm là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi cửa kính khung nhôm được làm bằng chất liệu nhôm nhẹ, dễ lắp đặt thi công nên rất dễ dàng di chuyển, ngay cả những công trình cao tầng.

Ngoài ra thì chất liệu nhôm khá là rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cửa kính khung nhôm sau khi được lắp đặt vô cùng chắc chắn nên sẽ tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng sau này. Mặc dù là chất liệu giá rẻ nhưng cửa kính khung nhôm vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho căn nhà của bạn.

2. Nhiều ưu điểm vượt trội

Cửa kính khung nhôm có nhiều ưu điểm vượt trội

Cửa kính khung nhôm có nhiều ưu điểm vượt trội

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là cửa kính khung nhôm chịu được va chạm từ lực lớn. Mặc cho thời tiết Việt Nam khắc nghiệt, phải thường xuyên đón gió mạnh từ biển vào nhưng cửa kính khung nhôm không bao giờ bị cong vênh cũng như co ngót khi thay đổi thời tiết đột ngột.

Đặc biệt cửa kính khung nhôm kín gió, cách âm và cách nhiệt tuyệt vời. Ưu điểm này được lựa chọn hàng đầu vì sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn bên ngoài gây cản trở công việc cũng như không gian tĩnh lặng trong ngôi nhà thân yêu của bạn. Đặc biệt là vào mùa hè cửa kính khung nhôm sẽ giữ được nhiệt độ điều hòa trong phòng ổn định nên không sợ tiêu tốn nhiều năng lượng.

Ngoài những ưu điểm vượt trội thì cửa kính khung nhôm còn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà, vì phần kính thường được làm bằng kính cường lực nên rất chắc chắn. Bạn cũng có thể dán đề can cho phần kính theo sở thích cũng như mong muốn của bản thân. Thường thì cửa kính khung nhôm có màu trắng sứ, ghi, đen, cũng có thể được trang trí vân gỗ cho những tín đồ mê đồ gỗ. Khung nhôm này sẽ được sơn tĩnh điện vì thế mà rất khó bám bụi bẩn, dễ dàng cho việc lau chùi, cho bạn một căn nhà luôn luôn tươi mới với thời gian.

3. Ứng dụng được nhiều vị trí

Cửa kính khung nhôm phù hợp với mọi công trình

Cửa kính khung nhôm phù hợp với mọi công trình

Cửa kính khung nhôm không chỉ được dùng làm cửa đi mặt tiền mà còn được ứng dụng cho nhiều vị trí khác nhau như cửa phòng ngủ, phòng bếp, cửa vách, cửa sổ ban công rồi cửa phòng tắm. Tất cả sẽ tạo nên một tổng thể ngôi nhà hài hòa và đẹp mắt.

4. Nguồn gốc rõ ràng

Cửa kính khung nhôm có 2 phân khúc trên thị trường là cửa nhôm liên doanh và cửa nhôm nhập khẩu. Dù là cửa nhôm nào thì cũng có nguồn gốc từ những nước nổi tiếng trên thế giới như Nhật, Pháp, Trung Quốc… Đây là những nước có cửa kính khung nhôm uy tín nhất trên thế giới.

Với những lý do tuyệt vời như trên thì chắc hẳn bạn sẽ không còn từ chối cửa kính khung nhôm cho thiết kế nhà bạn. Tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu kỹ vì ngoài những nơi bán hàng uy tín thì cũng có những địa điểm làm giả, làm nhái các sản phẩm không đúng chất lượng. Hãy để sản phẩm đúng với số tiền bạn bỏ ra.

icon