Bạn có nên sử dụng cửa nhôm kính?

07/02/2018

Cửa nhôm kính ngày càng được ưa chuộng trên thị trường và được ứng dụng để lắp đặt thành cửa sổ, cửa đi, vách ngăn phòng tắm….

Cửa nhôm kính ngày càng được ưa chuộng trên thị trường và được ứng dụng để lắp đặt thành cửa sổ, cửa đi, vách ngăn phòng tắm….Thế nhưng sử dụng cửa nhôm kính có thực sự tốt hơn các loại cửa khác không, mời bạn cùng tìm hiểu nhé.

1. Giới thiệu về cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính ngày càng được ưa chuộng

Cửa nhôm kính ngày càng được ưa chuộng

Cửa nhôm kính là cách gọi tắt của một loại cửa được làm bằng khung nhôm và cửa kính, với cấu tạo khá đơn giản chỉ bằng những khung nhôm bên ngoài bao bọc, nâng đỡ lấy lớp kính bên trong bằng các phụ kiện đi kèm như gioăng cao su, tay nắm, khóa, bản lề…

Cửa nhôm kính có trọng lượng nhẹ, tính thẩm mĩ cao, sáng bóng và có độ bền cao, cách âm, cách nhiệt tốt. Khả năng chịu lực cao cùng với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Tùy thuộc vào từng kiểu dáng và loại kính cường lực mà khách hàng chọn mà loại cửa này sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên nó tương đối phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình ở nước ta.

2. Các loại cửa nhôm kính trên thị trường nước ta hiện nay

Chính nhờ vào những đặc tính nổi trội của mình mà hiện nay nước ta có khá nhiều loại cửa nhôm kính khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng sử dụng, từ loại bình dân đến hàng cao cấp đều có sản phẩm phù hợp.

Sản phẩm cửa nhôm kính thường có giá thành rẻ nhất trên thị trường nhưng tính chịu lực không cao, nhôm mỏng không thực sự an toàn cho người sử dụng. Loại này chỉ thích hợp để làm cửa sổ.

Thứ hai là dòng nhôm Việt Pháp cao cấp với nhiều gân rãnh, nhôm 2 lớp tạo thành hệ nhôm có độ dày lớn đảm bảo độ chắc chắn và an toàn nhất cho người sử dụng. Loại cửa này chịu được lực tốt, khả năng cách âm, cách nhiệt ổn định. Tính thẩm mĩ cao, sang trọng và hiện đại với nhiều màu sắc bắt mắt, đẹp. Loại nhôm Việt Pháp này vô cùng bền màu với thời gian.

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp chiếm được tình cảm khách hàng

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp chiếm được tình cảm khách hàng

Một loại cửa nhôm kính cũng đang rất được ưa chuộng ở nước ta hiện nay là dòng cửa nhôm Xingfa cao cấp có xuất xứ từ Quảng Đông – Trung Quốc. Dòng cửa này được đánh giá là khắc phục tốt nhất những nhược điểm mà các hệ cửa nhôm khác đang mắc phải, vì thế mà nó được sử dụng khá nhiều trong các tòa nhà cao cấp với độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

Một mẫu cửa nhôm Xingfa cao cấp

Một mẫu cửa nhôm Xingfa cao cấp

3. Sử dụng cửa nhôm kính có tốt không?

Cửa nhôm kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, khả năng chống bám bụi, chống ẩm, cách âm tốt hơn rất nhiều so với những loại cửa truyền thống.

Hệ thống thanh nhôm profile với công nghệ sơn tĩnh điện không những đem đến sự chắc chắn, an toàn cho người sử dụng mà còn giúp sơn bền màu cùng thời gian, không bị lem nhem, bong tróc làm mất đi tính thẩm mĩ của cửa.

Những sản phẩm linh kiện đồng bộ đi kèm được sản xuất từ hợp kim không rỉ, gioăng cao su cao cấp giúp cửa kín hơn, êm ái hơn khi đóng mở. Đồng thời giúp khả năng chống ồn và thấm nước cao hơn, hoàn toàn không bị cong vênh, rạn nứt hay mối mọt như các loại cửa gỗ thông thường. Phù hợp với điều kiện khí hậu thời tiết ở nước ta. Ngoài ra việc dễ dàng vệ sinh sạch sẽ để cửa luôn sáng bóng cũng là điểm cộng cho sản phẩm cửa nhôm kính.

Vậy với những tính năng vượt trội trên theo bạn sử dụng cửa nhôm kính có tốt không? Tôi dám khẳng định với bạn cửa nhôm kính đang là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho công trình của gia đình bạn.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thi công hạng mục cửa nhôm kính, thế nhưng không phải đơn vị nào cũng lắp đặt uy tín và chất lượng. Bạn cần tham khảo trước khi quyết định lắp đặt hệ thống cửa nhôm kính cho gia đình mình để có được sản phẩm cửa tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.

icon