Ưu điểm của cửa nhôm kính xingfa vân gỗ

08/01/2020

Cửa nhôm kính đang là giải pháp được các nhà thiết kế và các chủ thầu xây dựng ưu tiên sử dụng cho các công trình xây dựng của mình. Bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn cửa gỗ và cửa nhựa truyền thống.

Nhãn hiệu cửa nhôm kính Xingfa với những ưu điểm phong phú về kiểu dáng và màu sắc đã được các nhà thầu tin tưởng lựa chọn. Cửa nhôm kính vân gỗ Xingfa chắc chắn, bền bỉ hơn cửa nhựa gấp nhiều lần. Với điều kiện thời tiết của Việt Nam cửa nhôm kính xingfa vân gỗ đặc biệt thích hợp cho hệ thống cửa mặt tiền, cửa sổ nơi vị trí tiếp xúc thường xuyên với nắng mưa, gió bụi…

Cửa nhôm kính xingfa vân gỗ mang lại  hiệu quả thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn

Cửa nhôm kính xingfa vân gỗ mang lại  hiệu quả thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn

1.Cửa nhôm kính xingfa vân gỗ bền màu, không nứt rạn, co ngót, cong vênh, biến dạng

Với công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại hàng đầu hiện nay, cửa nhôm kính xingfa vân gỗ bền màu với mọi thời tiết, khí hậu. Theo kiểm nghiệm sử dụng thực tế sản phẩm, cửa nhôm kính xingfa vân gỗ đạt được độ bền màu rất cao, dài hơn cả tuổi thọ của công trình.

Với lớp sơn xi mạ và lớp sơn tĩnh điện cao cấp cửa nhôm kính xingfa vân gỗ có khả năng chống ăn mòn bởi thời tiết, đảm bảo không nứt rạn, co ngót, cong vênh, biến dạng. Đặc biệt với thời tiết khí hậu mưa nắng thất thường của Việt Nam, chỉ có cửa nhôm kính xingfa mới đảm bảo độ thẩm mĩ trong suốt quá trình sử dụng hơn hẳn cửa gỗ và cửa nhựa truyền thống.

2. Độ bền và kín khít cực cao

Cửa nhôm kính xingfa vân gỗ có khả năng chịu được áp lực gió lên tới 36m/s.  Cửa nhôm kính xingfa vân gỗ có đạt độ kín khít cực cao, ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bẩn, nước mưa hay lửa khi xảy ra hỏa hoạn nhờ có hệ gioăng EPDM kết hợp phụ kiện kim khí đồng bộ. Với khả năng cách âm hoàn hảo của cửa nhôm kính xingfa vân gỗ ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ an toàn tối đa, đem lại không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và thoải mái nhất cho bạn.

Sự kín khít đó còn giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ cho điều hòa, máy sưởi vì khả năng lưu thông không khí thấp giúp gia chủ tiết kiệm chi phí chi trả điện năng hàng tháng.

Cửa nhôm kính xingfa vân gỗ đạt độ kín khít tuyệt đối

Cửa nhôm kính xingfa vân gỗ đạt độ kín khít tuyệt đối

3. Cửa nhôm kính xingfa vân gỗ được thiết kế từ những vật liệu cao cấp nhất

Thanh profile của cửa nhôm kính xingfa vân gỗ được làm từ nhôm thanh định hình cao cấp Xingfa với phụ kiện Kinlong đồng bộ cao cấp, hệ thống gioăng kép EPDM, keo đặc chủng silicon… sẽ đem lại cho công trình của bạn bộ cửa hoàn hảo về độ bền, luôn sáng bóng, bền đẹp. Đặc biệt với góc ghép có độ chính xác cao, làm bạn có cảm giác đang chạm vào một khối gỗ tự nhiên. Khách hàng thường sử dụng màu vân gỗ cho hệ thóng cửa chính đem lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao.

Màu vân gỗ của nhôm xingfa được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất

Màu vân gỗ của nhôm xingfa được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất

 

icon