Những loại cửa kính cường lực được ưa chuộng nhất hiện nay

22/02/2018

Cửa kính cường lực là loại kính được làm từ kính thông thường nhưng trải qua quá trình được đưa vào tôi nhiệt ở nhiệt độ rất cao và làm lạnh đột ngột nên có sự bền chắc gấp nhiều lần các loại kính thông thường trên thị trường hiện nay. 

Bởi vậy, cửa kính cường lực chính là một sản phẩm phổ biến và thông dụng nhất ngày nay mà được chúng ta ưa chuộng và ứng dụng vào cuộc sống, công việc của mình. Chính những tính năng và ưu điểm này đã mang đến một không gian tiện nghi, sang trọng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Một điều đặc biệt để khiến các kiến trúc sư, các nhà đầu tư dự án hay các hộ gia đình lựa chọn cửa kính cường lực chính là độ an toàn gần như tuyệt đối của nó mang lại.

1.Cửa kính cường lực 10 mm

Cửa kính cường lực 10mm mang đến không gian sang trọng, hiện đại

Cửa kính cường lực 10mm mang đến không gian sang trọng, hiện đại

Là loại kính có độ dày vừa phải được ưa chuộng rất nhiều từ trong xây dựng góp phần mang đến cuộc sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi hơn.

Với độ dày 10mm kính cường lực có khả năng chịu được lực gấp 5 lần so với loại kính thông thường cùng độ dày. Cùng với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt thì loại kính này còn có thể chịu được nhiệt độ thay đổi đột ngột lên đến 260 độ C, vì vậy dùng mùa đông hay hè thì bạn vẫn hoàn toàn có thể yên tâm. Hơn nữa, là vật liệu kính có bề mặt láng mịn nên kính còn rất dễ vệ sinh và lau chùi đảm bảo an toàn và đầy tính thẩm mỹ cho không gian.

2. Kính cường lực 12 mm

Cửa kính cường lực 12mm cho độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng

Cửa kính cường lực 12mm cho độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng

Không chỉ đa dạng về màu sắc, kích thước các loại kính cường lực còn có nhiều độ dày để bạn có thể chọn được loại phù hợp nhất. Cửa kính cường lực chắc chắn, đảm bảo nhưng nếu sử dụng loại kính với độ dày này làm vách ngăn, vách dựng, mái kính thì bạn còn có thể yên tâm về sự chịu đựng các rung chấn, sức gió lớn và chịu được lực cực mạnh.

Kính cường lực đa dạng về màu sắc, phù hợp với nhiều không gian nội thất

Kính cường lực đa dạng về màu sắc, phù hợp với nhiều không gian nội thất

Ngoài về độ dày thì các loại cửa kính cường lực còn có thể sử dụng loại kính cách âm cách nhiệt, kính có tính năng phản quang từ kính cường lực mang đến sự yên tĩnh và mát mẻ cho không gian bên trong kính. An toàn cho người sử dụng và sự sang trọng, hiện đại cho không gian sống, làm việc của mỗi cá nhân, gia đình, các văn phòng hay tập thể, công ty, nhà hàng lớn,...

Tóm lại, mỗi một loại cửa kính cường lực đều có một ưu điểm khác nhau, giá thành khác nhau. Vì vậy việc sử dụng loại nào còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế và kiến trúc toàn bộ ngôi nhà của bạn, tuy nhiên bạn nên chọn đơn vị thi công có uy tín, tên tuổi trên thị trường để có được sản phẩm cửa kính cường lực chắn chắn, chất lượng với những cam kết tốt nhất từ nhà cung cấp.

 

icon