Cách phân loại các dòng sản phẩm cửa - vách nhôm kính

28/01/2018

Nhôm kính không còn quá xa lại với người Việt chúng ta nhất là khu vực văn phòng bởi tính tiện dụng, hiện đại và phong cách của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên để lựa chọn được một dòng sản phẩm nhom kinh cao cấp ưng ý thì bên cạnh việc hiểu về sản phẩm, bạn cần phải phân loại được thật rõ ràng về các dòng sản phẩm cửa - vách nhôm kính phổ biến hiện nay.

Cấu tạo của vách nhôm kính bao gồm phần kính và phần khung để cố định, mặc dù vách và cửa nhom kinh được thiết kế khá đa dạng nhưng được chia làm hai loại chính bao gồm vách nhôm kính thường và vách nhôm kính cao cấp.

Cửa nhôm kính đã trở nên quen thuộc trong mọi công trìnhCửa nhôm kính đã trở nên quen thuộc trong mọi công trình

1. Vách nhôm kính thường

Vách nhôm kính thường có giá thành rẻ và được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi mặc dù giá thành rẻ nhưng chất lượng của loại nhôm kính thường này khá tốt và cũng có thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cơ bản của người sử dụng.

Thông thường với dòng vách nhôm kính bình thường thì sẽ có vách nhôm mỏng hơn và độ dày của kính cũng được thiết kế thanh mảnh hơn để phù hợp với khung nhôm. Kính được lắp cho loại này thường là những kính mờ, có vân, họa tiết khá đa dạng nên bạn cũng có thể yên tâm về tính thẩm mỹ của sản phẩm.

2. Vách nhôm kính cao cấp

Riêng với dòng sản phẩm nhom kinh cao cấp thì khung và kính sẽ được lắp đặt và sử dụng bởi những chất liệu cao cấp hơn với độ dày, bền và đẹp cao hơn.

Cửa nhôm kính cao cấp có độ thẩm mỹ cũng như độ bền cao hơn

Cửa nhôm kính cao cấp có độ thẩm mỹ cũng như độ bền cao hơn

Ngoài ra, vì là sản phẩm nhom kinh cao cấp, nên vách nhôm kính cao cấp sẽ được dán kính cường lực, kính dán an toàn để dảm bảo độ bền và độ chắc chắn của sản phẩm trong mọi trường hợp. Hơn nữa, dòng sản phẩm cao cấp này cũng được chú trọng rất nhiều tới thiết kế của kính với những mẫu mã đa dạng phong phú nhưng không kém phần sang trọng để tạo nên sự hòa nhã và trang trọng cho không gian gia đình bạn.

Bên cạnh chất lượng của sản phẩm được đánh giá cao thì việc thiết kế, lắp ráp sản phẩm cũng được các nhà thiết kế thực hiện khá bắt mắt và che đi những khuyết điểm về ốc vít hay những điểm nối để tạo được một dòng sản phẩm đẹp, cao cấp đáp ứng được mọi yêu cầu của tất cả những vị khách dù khó tính tới cỡ nào.

Đương nhiên với những sự đầu tư về chất lượng và thiết kế như vậy thì sản phẩm vách, cửa nhôm kính cao cấp sẽ có giá thành cao hơn khá nhiều so với loại thông thường, do đó những dòng sản phẩm này thường được dùng cho nhà riêng hoặc những công ty lớn.

 

icon