Vách nhôm kính trượt lùa và những nét nổi bật

29/01/2018

Hiện nay, vách nhôm kính đang thay thế dần sự tồn tại của vách tường xi măng, thạch cao hay vách gỗ thông thường bởi tính tiện dụng và mẫu mã đẹp và thiết kế khá đơn giản.

Vậy trước khi lựa chọn vách nhôm kính, bạn cần phải hiểu rõ về sản phẩm cũng như những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm để có sự lựa chọn chính xác nhất. Bạn hãy đọc thật kỹ bài viết sau đây để hiểu kỹ về những ưu điểm nổi bật của vách nhôm kính trượt lùa nhé!

1. Tính thẩm mỹ và tiết kiệm cao

Vách nhôm kính có tính thẩm mỹ cao được nhiều người ưa chuộng

Vách nhôm kính có tính thẩm mỹ cao được nhiều người ưa chuộng

Nếu như bạn lo lắng rằng những vách tường bằng gỗ hay bằng xi măng làm cho không gian nhà bạn bị nhỏ đi thì chắc chắn với vách nhôm kính trượt lùa sẽ là lựa chọn tối ưu với tính thẩm mỹ rất cao. Bởi làm bằng nhôm kính, nên vách ngăn sẽ khiến bạn có cảm giác không gian phòng không hề bị thu nhỏ lại mà vẫn đảm bảo được không gian thoáng đãng về mặt không gian. Hơn nữa, ngày nay các loại kính khi được thiết kế với vách nhôm kính đều là các sản phẩm kính cao cấp có thiết kế vô cùng sang trọng và nhiều mẫu mã, có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người sử dụng từ loại có họa tiết tới loại trơn để không gian trông rộng hơn. Ngoài ra, vách nhôm kính cũng giúp cho người ở trong căn nhà cảm thấy hài hòa với thiên nhiên hơn bởi khả năng hấp thụ ảnh nắng và tản nhiệt tối ưu.

2. Tiết kiệm được diện tích

Với xu hướng thiết kế hiện nay, thì hầu hết thiết kế của vách nhôm kính đều được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và tiết kiệm diện tích tối đa cho người sử dụng. Hơn nữa với hệ thống cửa mở cánh, khá thích hợp với các văn phòng, cửa hàng kinh doanh hay những công trình muốn tiết kiệm không gian. Ngoài ra, việc sử dụng vách nhôm kính cũng giúp không gian phòng rộng rãi và thoáng đãng hơn cho căn phòng

Sử dụng vách nhôm kính giúp mở rộng không gian

Sử dụng vách nhôm kính giúp mở rộng không gian

3. Độ bền và an toàn cao

Mặc dù được thiết kế khá gọn nhẹ và nhưng vẫn đảm bảo được độ bền và tính an toàn cho công trình. Hầu hết các kính của vách nhôm kính đều được thiết kế bằng kính cường lực chịu va đập tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của kính. Hơn nữa, nhôm làm khung cũng được lựa chọn khá kỹ càng đảm bảo có thể đỡ được trọng lượng của kính khi lắp đắp không gây bất cứ nguy hiểm nào cho người sử dụng.

4. Dễ lắp đặt và sửa chữa

Đặc trưng của vách nhôm kính trượt lùa là dễ lắp đặt bởi trong quá trình thiết kế, sản phẩm gần như đã hoàn thiện chỉ cần lắp đặt là có thể sử dụng không sợ tốn nhiều thời gian. Hơn nữa, vách nhôm kính được lắp đặt nên việc sửa chữa cũng tương đối dễ dàng sau này.

icon