Cùng điểm qua một số mẫu nhôm kính xingfa đẹp

31/01/2018

Cửa nhôm xingfa, thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm đẹp, vừa mang tính chất năng động, sáng tạo, lại hướng đến nét quyền quý, sang trọng, phù hợp với mọi thiết kế cho từng công trình từ nhà ở dân dụng đến các công trình tòa cao ốc sang trọng.

Sau đây mình xin liệt kê chi tiết các mẫu cửa nhôm xingfa để bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Đối với các mẫu cửa nhôm xingfa dành cho cửa đi, thương hiệu xingfa mang đến cho bạn những mẫu với thiết kế sang trọng, quý phái, nâng cao giá trị của ngôi nhà bạn. Cửa ra vào là nơi giúp các thành viên trong gia đình gắn kết lại với nhau, chúng còn là nơi giao thoa, tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Những mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp 2 cánh mở quay trong cho phòng khách hay mẫu cửa đi 2 cánh mở quay ngoài kết hợp vách chia đồ hoặc sang trọng hơn với mẫu cửa đi mở trượt 3 cánh giúp căn nhà bạn bừng sáng sang trọng, cũng như giúp căn phòng trở nên thoáng đãng hơn hẳn.

Cửa nhôm xingfa giúp không gian sang trọng, thoáng đãng hơn

Cửa nhôm xingfa giúp không gian sang trọng, thoáng đãng hơn

Nếu bạn ưa chuộng sự cổ điển, truyền thống, nhưng ngại sử dụng cửa gỗ do một số vấn đề liên quan đến khả năng sử dụng và vấn đề tài chính, việc sử dụng các mẫu cửa nhôm kính xingfa 4 cánh mở quay gấp màu ghi sẽ vô cùng thích hợp.

Cửa nhôm kính xingfa 4 cánh mở quay gấp màu ghi phù hợp cho không gian cổ điển

Cửa nhôm kính xingfa 4 cánh mở quay gấp màu ghi phù hợp cho không gian cổ điển

Đối với các công trình cao cấp hay các công trình công cộng, việc sử dụng cửa nhôm xingfa hệ 93, mở trượt 2 cánh, kết hợp 2 vách sẽ tạo nên sự hiện đại, sang trọng, cũng như tiết kiệm được một khoảng không gian, giúp tòa nhà hay văn phòng của bạn rộng rãi.

Một mẫu cửa nhôm xingfa giúp mở rộng không gian

Một mẫu cửa nhôm xingfa giúp mở rộng không gian

Đối với những căn hộ có view ban công đẹp, việc kết hợp với mẫu cửa nhôm kính 4 cánh xingfa xếp trượt là sự hoàn hảo giúp quan cảnh đã đẹp nay càng đẹp hơn…

Với các mẫu cửa sổ, xingfa biết rằng cửa sổ được ví von như cặp mắt của ngôi nhà, những cánh cửa sổ đẹp góp phần làm tăng thêm giá trị cho căn nhà bạn.

Có rất nhiều mẫu cửa sổ xingfa đẹp như mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp mở quay kết hợp với vách hay mẫu cửa nhôm xingfa 2 cánh mở quay ra ngoài màu ghi, mẫu cửa sổ hất ra ngoài, mẫu cửa sổ nhôm xingfa mở xếp trượt, hay cửa sổ nhôm kính lùa, mở trượt, mở quay trong, … là những mẫu cao cấp đẹp đến từ xingfa giúp cho tạo nên những thiết kế sang trọng cho ngôi nhà bạn.

 Ngôi nhà trở nên sang trọng hơn cửa nhôm xingfaNgôi nhà trở nên sang trọng hơn cửa nhôm xingfa

Hi vọng với những thông tin bổ ích mà bài viết chia sẻ, nếu bạn đọc quan tâm đến những vấn đề này, hãy đến những cửa hàng uy tín cung cấp cửa nhôm xingfa để được tư vấn phù hợp nhé.

 

 

 

icon